Chồng khai nguyên nhân sát hại nữ giáo viên cấp 2 trên đường đi dạy về

Đức Sơn Thứ ba, ngày 24/09/2019 10:02 AM (GMT+7)
Tại cơ quan công an, bước đầu Dũng đã thừa nhận hành vi dùng dao đâm tử vong vợ mình.
Bình luận 0

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ nữ giáo viên cấp 2 bị sát hại khi đi dạy về, ngày 24/9, Công an huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Hoàng Tiến Dũng (SN 1974, trú xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng) để điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

Tại cơ quan công an, bước đầu Dũng đã thừa nhận hành vi dùng dao dâm tử vong chị Th. (SN 1977, cùng trú xã Sơn Hà, vợ Dũng).

Hoàng Tiến Dũng khai nhận, trong thời gian kết hôn (từ năm 2017 đến nay), Dũng đã đưa cho chị Th. 180 triệu đồng để kinh doanh. Tiếp đó, đầu tháng 11/2018, Dũng bán xe ô tô và đưa thêm cho chị Th. 150 triệu đồng. Số tiền trên được chị Th. sử dụng để cho vay lãi, tuy nhiên không thể thu hồi lại vốn ban đầu.

Cuối tháng 8/2019, Dũng đã nhiều lần yêu cầu vợ đưa tiền để tính chuyện làm ăn, tuy nhiên chị Th. không đồng ý, không những thế còn muốn ly hôn với Dũng. Chính từ đây, mâu thuẫn nảy sinh và ngày càng gay gắt giữa hai người.

img

Hoàng Tiến Dũng thời điểm bị bắt giữ.

Đến khoảng 11h trưa 23/9, Dũng mang theo dao nhọn đến cổng trường nơi chị Th. đang công tác để gây sức ép, yêu cầu vợ thanh toán tiền cho mình. Thấy chị Th. rời khỏi cổng trường, Dũng thuê xe bám theo sau, mục đích ép chị Th. dừng xe xuống giải quyết vấn đề.

Sau khi bị Dũng dùng dao đe dọa, dùng chuôi dao đâm vào mũ bảo hiểm, chị Th. đã phải xuống xe, để Dũng điều khiển xe máy đưa về nhà. Quá trình này, hai người lại tiếp tục cãi vã.

Khi đến khu vực khu tái định cư Nam Hải (xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng), cuộc cãi vã giữa hai người đã lên đến đỉnh điểm. Bức xúc vì lời nói thách thức của chị Th, Hoàng Tiến Dũng đã dùng dao đâm vợ tử vong rồi bỏ trốn lên khu vực cửa khẩu Kim Thành, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai và bị bắt ngay trong chiều cùng ngày.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Vụ nữ giáo viên cấp 2 bị sát hại sau khi dạy về: Bắt giữ gã chồng sát nhân

Sau nhiều giờ truy bắt, cơ quan công an đã bắt giữ Dũng, đối tượng đã ra tay sát hại vợ mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem