Chồng sát hại nữ bác sĩ bằng búa đinh ở Lào Cai đã qua đời

P.V Thứ ba, ngày 13/03/2018 14:45 PM (GMT+7)
Vào lúc 2h sáng nay (13.3), ông Bùi Huy Đông (số nhà 360 đường Hoàng Quốc Việt, phường Bắc Lệnh, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai) - nghi phạm trong vụ án giết vợ vì nghi ngờ ngoại tình - đã qua đời tại nhà riêng.
Bình luận 0

Trước đó, ngày 2.3, do nghi ngờ vợ ngoại tình nên trong lúc 2 vợ chồng ông Đông nói chuyện với nhau, đã xảy ra xô xát, cãi vã. Vì nóng giận, ông Đông đã dùng búa đinh đánh vào đầu vợ là bà T.T.H (sinh 1977), khiến bà tử vong. Thấy vợ nằm bất động, ông Đông tự uống thuốc diệt cỏ và thuốc diệt chuột tự tử. Tuy nhiên, ông Đông được con trai đi học về phát hiện kịp thời nên được đưa đi cấp cứu. 

img

Dụng cụ ông Đông dùng để sát hại vợ. Ảnh: Thanh Tuấn

Sau một thời gian điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, sức khỏe của ông Đông diễn biến theo chiều hướng xấu. Chiều tối 6.3, ông Đông đã được người thân đưa về chăm sóc tại nhà riêng dưới sự giám sát của lực lượng Công an phường Bắc Lệnh.

Sáng nay, trao đổi với phóng viên Dân Việt, một cán bộ phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai xác nhận: Ông Đông đã qua đời lúc 2h sáng cùng ngày.

Nói về nữ bác sĩ T.T.H, ông Phạm An Hùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai - chia sẻ: Bác sĩ H là người được đào tạo rất bài bản, giữ vị trí Phó khoa Sản của Bệnh viện Đa khoa tỉnh được 3 năm nay. Đây là bác sĩ chuyên khoa II duy nhất của khoa Sản.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem