Chồng tiêm thuốc độc vào người vợ rồi treo cổ tự tử

Thứ ba, ngày 12/01/2016 16:35 PM (GMT+7)
Mâu thuẫn tích tụ, người chồng bơm đầy thuốc trừ sâu vào kim tiêm chích heo rồi chặn đường, đâm 4 nhát vào người vợ, sau đó chạy về nhà khoá cửa treo cổ tự tử.
Bình luận 0

Đến ngày 12.1, bà L.N.H (42 tuổi, KP.Vĩnh Viễn, P.Vĩnh Hiệp, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) vẫn đang trong tình trạng nguy kịch do bị chồng tiêm thuốc trừ sâu vào người.

img

Chồng tiêm thuốc độc giết vợ rồi tự tử (ảnh minh hoạ).

Theo đó, khoảng 15h chiều 11.1, bà H đang trên được đi làm về thì bị chồng là ông T.T.L (41 tuổi) chặn lại ngay dốc cầu Nguyễn Văn Cừ (nối P.Vĩnh Lạc với P.Vĩnh Hiệp, TP.Rạch Giá). Bất ngờ, ông L xông vào đánh tới tấp vợ rồi lấy kim tiêm (loại chích heo) đã bơm đầy thuốc trừ sâu từ trước đâm liên tiếp 4 nhát vào người nạn nhân rồi chạy về nhà khoá cửa treo cổ tự tử.

Bà H được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Khi người dân phá cửa vào nhà thì ông L đã tử vong. Khám nghiệm tử thi bước đầu, cơ quan chức năng phát hiện có thêm 2 vết đâm khá sâu trước ngực người chồng.

Theo người dân, hai vợ chồng ông L thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống, có thể đây là nguyên nhân dẫn đến việc đau lòng.

Hiện, công an đang điều tra vụ việc.

Vũ Dương (Công an TP.HCM)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem