Chồng "tra tấn" vợ đến biến dạng mặt vì tham gia đa cấp(!?)

Cảnh Thắng Thứ tư, ngày 16/03/2016 14:58 PM (GMT+7)
Sử dụng số tiền chồng đi xuất khẩu lao động gửi về để tham gia kinh doanh đa cấp, một phụ nữ đã bị người chồng đánh đập dã man, đến biến dạng cả khuôn mặt. Hiện nạn nhân đã bỏ nhà đi vì sợ những trận bạo hành của chồng...
Bình luận 0

Sau khi nhận được thông tin chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1978, trú tại xóm 11, xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) bị chồng bạo hành, sáng 16.3, chúng tôi đã liên hệ và gặp trực tiếp chị. Trước mặt tôi là chị Hồng với khuôn mặt biến dạng, cơ thể chằng chịt vết thương, đầu tóc bị cắt gần như trọc...

img

Chị Nguyễn Thị Hồng trình bày với PV.

Chị Hồng cho biết, chị và anh Nguyễn Ngọc Phong quen biết nhau từ nhỏ, gia đình hai bên ở gần nhau. Thuở ban đầu mới lập gia đình, hai vợ chồng anh chị chủ yếu sống bằng nghề làm thuê.

“Thấy cuộc sống khó khăn, hai vợ chồng tôi bàn nhau vay mượn tiền để anh đi xuất khẩu lao động nhằm đổi đời. Năm 2013, anh sang Angola làm ăn, đi được hơn 1 năm sau anh đã gửi tiền về trả nợ và có thêm một khoản tiền tích góp. Thấy số tiền chồng gửi về để mãi trong tủ cũng phí, tôi đã nghe theo lời mấy người quen tham gia vào hệ thống bán hàng đa cấp, rồi số tiền của chồng tôi gửi về không còn nữa. Đến cuối năm 2015, chồng tôi về nước, tôi có tâm sự với chồng đã dùng tiền gửi về tham gia bán hàng đa cấp. Lúc đầu chồng tôi cũng đồng ý, nhưng về sau khi hết tiền để trang trải cuộc sống bắt đầu anh ấy đổi tính và đánh đập tôi dã man...”, chị Hồng tâm sự.

Theo chị Hồng: “Vào ngày 3.3 vừa qua, tôi vừa đi về thì chồng tôi lao vào đánh. Dù được hàng xóm can ngăn, nhưng anh ấy vẫn không tha cho tôi. Thấy tôi đang ngồi dưới bếp, anh đã dùng chiếc nồi đang nấu trên bếp gí thẳng vào mặt, khiến cả bên má tôi bị bỏng nặng...” .

Sau khi bị chồng hành hạ đánh đập dã man đến mặt mày biến dạng, người thân của chị Hồng đã đưa chị đến Công an xã trình báo sự việc.

Trao đổi với PV Dân Việt, ông Phan Đình Chương - Trưởng Công an xã Nghi Diên - cho biết: “Đầu năm 2016, sau khi hai vợ chồng anh Phong xảy ra sự việc mâu thuẫn trong gia đình, chúng tôi đã mời 2 người lên xã làm việc. Tuy nhiên, tại xã anh Phong nằng nặc không thừa nhận đánh chị Hồng, còn chị Hồng thì tố cáo chồng hành hung mình, tôi cũng không biết xử lý như thế nào cả. Hiện chúng tôi đã báo cáo sự việc lên Công an huyện để có hướng chỉ đạo xử lý vụ việc”.

Trong khi đó, một số người hàng xóm của anh Phong và chị Hồng cho hay: Lâu nay gia đình anh Phong - chị Hồng có mâu thuẫn, họ nhiều lần sang nhà can ngăn nhưng đều bất thành. "Không hiểu nguyên nhân gì xảy ra, nhưng chúng tôi được biết lúc anh Phong đi lao động ở nước ngoài thì chị Hồng có tham gia kinh doanh đa cấp nên mới xảy ra nông nỗi này...", một người hàng xóm cho biết.

“Hiện chị Hồng do sợ hãi nên không có mặt tại địa phương. Chúng tôi đang liên hệ với chị Hồng đến Công an xã để đi khám nghiệm thương tích. Nếu chị bị thương tích lớn chúng tôi sẽ báo cáo lên huyện và tiến hành xử lý vụ việc theo pháp luật”, ông Chương nói.

Trong khi đó, đại tá Nguyễn Tất Thắng - Trưởng Công an huyện Nghi Lộc - cho biết: “Hiện sự việc xảy ra tại địa bàn xã Nghi Diên chúng tôi chưa nắm rõ. Nếu sự việc diễn ra như các anh nói, chúng tôi sẽ cho người xuống xã kiểm tra và xử lý vụ việc theo đúng trình tự của pháp luật”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem