Chủ nhà nằm chết trong căn nhà đang xây

Thứ hai, ngày 15/04/2013 20:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 15.4, Công an TP.HCM tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh L.T.H (SN 1984, ngụ tỉnh Hà Tĩnh, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM).
Bình luận 0

Anh H chết ngay trong chính căn nhà mà anh đang xây dựng dở dang. Sau gáy nạn nhân có nhiều vết thương nên cơ quan chức năng nghi anh H bị đánh bằng vật cứng dẫn đến tử vong.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 7h20 cùng ngày. Thời diểm đó, anh Trần Tất Dũng (SN 1980, thầu xây dựng nhà của anh H), đến nhà anh H để đốc thúc công nhân làm việc thì thấy nạn nhân nằm chết bên trong nhà. Anh Dũng liền báo cho cơ quan chức năng và người nhà anh H.

img
 

Khám xét người nạn nhân, công an phát hiện anh H bị mất điện thoại và ví, trong khi đó có một công nhân tên T (ngụ huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, công nhân xây nhà cho anh H) không có mặt từ khi phát hiện xác anh H.

Được biết, vợ chồng anh H mua mảnh đất này từ nhiều năm nay. Đêm 14.4, anh H đến công trình xây dựng và ngủ lại để trông coi vật liệu. Cơ quan điều tra tình nghi T. có liên quan đến cái chết của anh H.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem