Chủ tịch UBND TP.HCM lên tiếng vụ giám đốc nổ súng dọa phụ nữ

Hứa Phương Thứ ba, ngày 06/12/2016 17:10 PM (GMT+7)
Chủ tịch UBND Nguyễn Thành Phong cho rằng hành vi bắn súng đe dọa phụ nữ của giám đốc công ty vệ sĩ là không thể chấp nhận được.
Bình luận 0

img

Ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, sau khi có báo cáo của công an về vụ giám đốc nổ súng, UBND TP sẽ có hướng chỉ đạo điều tra, xử lý.

Ngày 6.12, trao đổi với báo chí bên hành lang kỳ họp thứ 3, HĐND TP.HCM, ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP cho biết đã nắm được vụ việc một giám đốc công ty vệ sĩ ở quận Tân Bình (TP.HCM) dùng súng bắn chỉ thiên đe dọa người phụ nữ đến đòi tiền lương cho con mình.

Theo ông Phong, lãnh đạo TP đang chờ báo cáo cụ thể từ phía công an về về việc tại sao công ty này có súng, đó là súng gì, để làm gì?

“Nhưng dù thế nào đi nữa, hành vi đó là không thể chấp nhận được. Sau khi công an có báo cáo cụ thể, UBND TP sẽ có hướng chỉ đạo điều tra, xử lý”, Chủ tịch UBND TP.HCM nói.

Trước đó, đêm 5.12, một đoạn clip dài hơn 2 phút phát tán trên mạng xã hội, ghi nhận sự việc một người phụ nữ chở một thanh niên đến gặp một người được cho là giám đốc công ty bảo vệ để đòi tiền nợ lương. Sau đó hai bên xảy ra cự cãi. Trong lúc bức xúc, một người đàn ông, được cho giám đốc công ty bảo vệ đã rút súng ra, sau đó giương súng lên trời nổ thị uy.

Sau khi sự việc xảy ra Công an quận Tân Bình đã xác định người đàn ông nổ súng là Bùi Đức Phương (Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Nhật, đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình). Công an quận Tân Bình đã mời ông Phương lên trụ sở công an P.15 để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Hiện nay, nhiều công ty đào tạo vệ sĩ, bảo vệ được phép trang bị một số công cụ hỗ trợ như súng bắn đạn cao su, bắn đạn hơi cay, bình xịt hơi cay, còng số 8…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem