Clip: Bố tát bôm bốp vào mặt con khi cãi nhau với vợ cũ gây phẫn nộ

P.V tổng hợp Thứ tư, ngày 20/03/2019 11:38 AM (GMT+7)
Hình ảnh người đàn ông bất ngờ vung tay tát thẳng vào mặt cậu con trai nhỏ để trút giận khi đang cãi nhau với vợ cũ được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.
Bình luận 0

Một đoạn clip dài khoảng 28 giây ghi lại cảnh cãi vã giữa người đàn ông và vợ cũ. Người chồng đứng cạnh chiếc xe máy, gần đó là cậu con trai chừng khoảng 5 tuổi. 

Khi nghe thấy người phụ nữ nói: “Nói tóm lại là không có tao thì mày không sống được", người đàn ông lập tức thẳng tay tát mạnh vào mặt con trai. Tát xong, anh ta còn thách thức vợ: "Đây này". Sau đó, người này tiếp tục tát một cái vô cùng mạnh nữa vào mặt cháu bé. Cú đánh của người bố khiến đứa bé khóc dữ dội rồi lấy tay ôm mặt.

Người vợ thấy thế liền gào lên: "Mày thích đánh con tao không?". Lúc đó, người chồng mới cúi xuống, cười rồi ôm con trai lên: "Bố xin lỗi". Thả con xuống đất, người chồng này hỏi lại vợ: "Tao tát nó cơ mà, liên quan đến mày không? Có liên quan không?"

Được biết, vụ việc xảy ra tại xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Trả lời trên báo VTC sáng ngày 20.3, ông Lưu Văn Minh, Chủ tịch UBND xã Hồ Sơn (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) cho biết đã nắm được thông tin về clip đăng tải trên mạng và đang cử cán bộ công an xã đi xác minh tìm hiểu sự tình.

Ông Minh cho biét: "Cháu bé bị tát là con trai 5 tuổi của vợ chồng anh C. (trú tại xã), hai vợ chồng đã bỏ nhau khoảng 2, 3 năm nay".

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận dậy sóng. Ai nấy cũng tỏ ra phẫn nộ. 

"Trông bé bị đánh mà thương quá. Giận vợ không làm gì được lên trút hết phẫn nộ sang cậu con trai", tài khoản O.P bày tỏ.

"Vợ chồng có gì thì ngồi lại giải quyết, tự dưng trút giận sang thằng bé trông khổ quá. Làm bố kiểu gì mà không biết thương con, tát mạnh như thế đến người lớn còn ù tai chứ nói gì đến con nhỏ. Xem mà thấy uất ức", một bạn khác bày tỏ. 

Dù người lớn có cãi nhau thì cũng không thể trút giận lên người con trẻ như vậy. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem