Clip: Cướp táo tợn giật điện thoại trên tay 1 phụ nữ ngay trong hẻm

Thứ hai, ngày 13/03/2017 10:02 AM (GMT+7)
Nhân lúc người phụ nữ mất cảnh giác, hai tên cướp áp sát lại gần, giật đi chiếc điện thoại trên tay nạn nhân rồi bỏ chạy...
Bình luận 0

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ bị cướp giật chiếc điện thoại khi đang đứng nói chuyện trước cửa nhà khiến nhiều người hoang mang.

Khi thấy người phụ nữ đang cầm điện thoại nói chuyện trước cửa nhà, hai đối tượng chở nhau trên xe máy bất ngờ quay xe lại rồi tiến sát về phía người phụ nữ. Nhân lúc người này không chú ý, tên ngồi sau đưa tay giật mạnh chiếc điện thoại trên tay nạn nhân rồi phóng xe bỏ chạy.

img

Hai tên cướp áp sát rồi giật đi chiếc điện thoại trên tay nạn nhân.

Người phụ nữ đứng cạnh lập tức đuổi theo, tuy nhiên chúng đã nhanh chạy thoát. Toàn bộ vụ cướp đã được camera giám sát ghi lại.

Theo người đăng tải clip cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 10.3, tại hẻm 41 đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Ngay sau khi được được đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra lo lắng trước trước sự manh động và táo tợn của những tên cướp này.

Nguồn clip: Tôi là dân Gò Vấp

T.L (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem