Clip: Dàn cảnh, ép xe "lột" tài sản trắng trợn ngay giữa ban ngày

Thứ tư, ngày 14/06/2017 09:48 AM (GMT+7)
Đang di chuyển trên đường, một người đàn ông bất ngờ bị một nhóm người đi xe máy ép dừng xe rồi cướp tài sản ngay trên đường.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra vào 7h29 ngày 12.6, trên đường Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Nguồn clip: Clip Go cung cấp

Vào thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy đang chạy trên đường bất ngờ bị một nam thanh niên chạy cùng chiều tạt đầu xe.

Cùng lúc này, 7 tên khác điều khiển xe máy ép sát phía sau, tạo điều kiện cho hai tên còn lại ra tay. Khi đã lấy được tài sản, chúng nhanh chóng quay đầu xe tẩu thoát. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trên đường ghi lại.

img

Người đàn ông bị tạt đầu xe.

img

Sau đó bị một nhóm người ép sát, lấy đi chiếc túi.

Theo người đăng tải clip chia sẻ, nạn nhân là anh Nguyễn Văn D. Trong lúc đi làm, anh bị nhóm người trên đi xe máy dàn cảnh, ép xe rồi cướp tài sản.

img

Sau khi đã lấy được tài sản, chúng nhanh chóng quay đầu xe tẩu thoát.

Chia sẻ trên Vnexpress, anh D cho biết: "Tôi đi làm, mang theo tiền thu của khách hàng lên công ty nộp cho kế toán. Khi tôi đi từ đường Nguyễn Oanh qua Phan Văn Trị được khoảng 1km thì bị nhóm này dàn cảnh ép xe và cướp tiền trong túi quần. Tôi bị chúng lấy mất 30 triệu đồng. Qua video này, tôi mong mọi người cẩn thận, không nên để tiền hoặc tài sản có giá trị trong túi khi đi xe máy".

T.Linh (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem