Clip: Đâu chỉ khách Tây, nhiều người Việt đã bị lừa cầm tiền âm phủ

Trần Trang (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 18/07/2018 11:04 AM (GMT+7)
Vụ việc khách Tây tố tài xế xích lô trả lại tiền âm phủ đang xôn xao cộng đồng mạng những ngày nay, nhưng trước đó đã từng có rất nhiều người Việt cũng dính bẫy lừa nhận tiền âm phủ bằng những chiêu trò tinh vi khác nhau.
Bình luận 0

Clip: Các thủ đoạn dùng tiền âm phủ lừa đảo tinh vi

Những ngày qua, MXH lan truyền clip khách Tây tố tài xế xích lô ở Hà Nội trả lại bằng tiền âm phủ. Theo đó, họ đã đưa 1.500.000 đồng để thanh toán khoản tiền 600.000 đồng nhưng sau đó bị trả lại số tiền 900.000 đồng toàn tiền âm phủ. Trước đó, từng có rất nhiều vụ các đối tượng sử dụng các thủ đoạn tinh vi lừa các nạn nhân nhận tiền âm phủ. 

img

3 tờ tiền âm phủ được cho là của người đạp xích lô trả cho vị khách Tây. (Ảnh cắt từ clip)

img

Trong cọc tiền 200 ngàn, đối tượng kẹp 2 – 3 tờ tiền thật phía ngoài, còn bên trong toàn tiền âm phủ để đổi tiền giả cho khách hàng. (Ảnh cắt từ clip)

img

Nói là bán tiền giả, nhưng khi giao, đối tượng chỉ giao toàn tiền hàng mã. Tiền giả chỉ có 1, 2 tờ để phía ngoài, rồi khoét lỗ ra với mục đích lừa người mua. (Ảnh cắt từ clip)

img

Thủ đoạn táo tợn của đối tượng khi sử dụng tiền âm phủ để mua hàng qua điện thoại, online, và gửi hàng qua nhà xe. (Ảnh cắt từ clip)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem