Clip: Người đàn ông cầm gậy vụt CSGT tới tấp

Chủ nhật, ngày 07/08/2016 11:09 AM (GMT+7)
Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài 2 phút, trong clip có một người đàn ông đã cầm một chiếc gậy vụt liên tục vào CSGT tại huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.
Bình luận 0

Theo như đoạn clip ghi lại được, người đàn ông (áo trắng) đã cầm gậy vụt liên tiếp vào 2 CSGT huyện Nam Trực khi 2 CSGT này đang xử lý một người điều khiển xe máy vi phạm giao thông trên địa bàn huyện Nam Trực. Tại hiện trường lúc này có 4 CSGT đang làm nhiệm vụ.

Mặc cho người phụ nữ đi cùng can ngăn, nhưng người đàn ông trên vẫn tiếp tục vừa chửi vừa dùng gậy vụt vào người 2 CSGT, nhưng may mắn 2 chiến sĩ CSGT đã tránh được. Sau đó, 4 CSGT đã khống chế được người đàn ông này và đưa về Công an huyện Nam Trực để điều tra, làm rõ những hành vi trên.

img

Người đàn ông cầm gậy đánh CSGT (khoanh đỏ). Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với Phapluatplus.vn vào ngày 6.7, lãnh đạo CSGT huyện Nam Trực đã xác nhận vụ việc. Vụ việc trong clip trên xảy ra vào khoảng 18h ngày 4.8, tại địa phận xã Nam Dương, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.

Danh tính đối tượng cầm gậy đánh CSGT trong clip được xác định là Vũ Thành Ch, SN 1976, trú tại xã Nam Dương, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.

Vào thời gian trên, 4 CSGT thuộc Đội CSGT huyện Nam Trực đang xử lý trường hợp vi phạm giao thông của người đàn ông (áo xanh) thì có hai người 1 nam, 1 nữ tiến lại gần (người phụ nữ áo hồng và người đàn ông áo trắng) xin các CSGT không xử lý trường hợp này. Tuy nhiên 4 CSGT không đồng ý, sau đó người đàn ông trên đã sang đường lấy gậy và quay lại vụt tới tấp vào các CSGT đang xử lý vi phạm.

Hiện người đàn ông trên đang bị tạm giữ tại Công an huyện Nam Trực để phục vụ công tác điều tra.

Clip người đàn ông cầm gậy đánh CSGT.

Minh Trang (PL+)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem