Cô gái giao gà bị sát hại: Điều chưa biết về anh trai chủ căn nhà hoang

Thứ sáu, ngày 15/02/2019 13:35 PM (GMT+7)
Công được xác định là nghi phạm, cùng với Hùng liên quan đến cái chết của Duyên. Khi được vợ thông báo, Công hoảng hốt đến hiện trường.
Bình luận 0

Theo tìm hiểu của Đất Việt, ngoài Vương Văn Hùng (35 tuổi, trú tại huyện Tuần Giáo, Điện Biên), cơ quan chức năng còn triệu tập nghi phạm Bùi Văn Công (trú xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên) để điều tra tra liên quan đến cái chết của cô gái Cao Mỹ Duyên (21 tuổi).

Một người dân sống cạnh nhà Công cho biết, đối tượng là người chơi bời, có tiếng trên địa bàn là nghiện ngập. 

Ngoài ra, Công còn là anh rể của Vương Văn Hùng. Công việc hàng ngày của Công là lái xe tải của gia đình. Cơ quan chức năng đã tìm thấy vết máu của Duyên trên thùng xe tải của Công.

img

Ngôi nhà nơi Trần Văn Công cư ngụ.

Trong khi đó, Hùng cũng là người vào tù ra tội, nghiện ngập. Chính vì thế, thường ngày Công và Hùng thường hay qua lại với nhau.

Công có vợ nhưng sống độc thân trong căn nhà riêng tại xã Thanh Nưa, cách hiện trường nơi phát hiện ra thi thể Duyên khoảng vài trăm mét.

Hơn 1 năm nay, Công sống ly thân với vợ. Vào buổi sáng ngày 7/2/2019, khi vợ Công trở về chúc Tết người thân bên gia đình chồng thì phát hiện ra thi thể Duyên nằm tại chuồng lợn của một ngồi nhà vắng chủ.

Vợ Công sợ hãi chạy về báo với chồng. Khi biết tin, Công hoảng hốt bảo vợ chạy đi báo công an, còn bản thân hô hoán mọi người xung quanh chạy đến hiện trường vụ án để xem xét.

"Anh ta bảo tôi đi báo công an còn anh ấy đi hô hoán mọi người. Rồi hỏi tôi xác ở đâu và kêu tôi chỉ tận nơi. Không ngờ chỉ mấy hôm sau thì anh ta bị công an triệu tập vì nghi liên quan đến vụ án" - vợ Công kể lại.

img

Nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

Trong một diễn biến khác, một cán bộ điều tra đã thu thập được hình ảnh Hùng điều khiển xe máy của nạn nhân Duyên về nhà người thân ở huyện Điện Biên. 

Hiện Vương Văn Hùng đã bị khởi tố tội danh Giết người và Cướp tài sản. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ sự việc.

Cảnh sát phát hiện vết máu trên thùng xe tải của Công. Công là anh trai chủ căn nhà hoang – nơi phát hiện thi thể nữ sinh Cao Mỹ Duyên. Bước đầu xác định, mẫu máu trên thùng xe tải trùng với mẫu máu của nữ sinh Duyên.

Tuy nhiên, một nguồn tin cho hay, cảnh sát vẫn đang làm rõ, triệu tập Công đến làm việc, chứ chưa bắt tạm giam như một số thông tin xuất hiện trên mạng.

Về vụ án nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà, ông Đào Trung Hiếu (Chuyên gia Tội phạm học, Bộ Công an - cựu điều tra viên Đội điều tra trọng án, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội) có bày tỏ, ông rất suy nghĩ về tình tiết nạn nhân không mặc quần ở thời điểm được phát hiện.

Theo Chuyên gia tội phạm học Đào Trung Hiếu, nếu đây là vụ giết, cướp đơn thuần thì quần áo nạn nhân phải ở vị trí bình thường, còn nếu đó là thứ còn lại của một vụ án xâm hại tình dục thì lại rất phù hợp với quy luật khách quan.

"Vì trên thực tế, hầu như không kẻ hiếp dâm nào "tử tế" đến mức mặc lại quần áo cho nạn nhân sau khi thực hiện hành vi cưỡng bức giao cấu.

Với hiện trường và tử thi trong vụ án này, có cơ sở để nghĩ đến một tội phạm khác, đó rất có thể là hành vi hiếp dâm trước khi thủ phạm ra tay sát hại nạn nhân. Dẫu sao, đây mới chỉ là phỏng đoán. Mọi chuyện còn chờ vào kết quả giám định pháp y", Chuyên gia tội phạm học Đào Trung Hiếu phân tích trên Zing.vn.

CLIP: Nghi phạm sát hại nữ sinh giao gà dịp Tết sa lưới thế nào? Nguồn: Zing

Vân Long-PV (Đất Việt, Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem