Con gái 4 tuổi mất tích, mẹ bị kẻ mạo danh "gạ tình"

Chủ nhật, ngày 24/07/2016 13:14 PM (GMT+7)
Nhân viên thanh tra sở GTVT Hà Nam liên tục gọi điện, nhắn tin xưng là kẻ bắt cóc con gái chị Hồng để ép người phụ nữ này quan hệ tình dục.
Bình luận 0

Công an quận Long Biên (TP.Hà Nội) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội vừa đưa Nguyễn Quang Điệp (42 tuổi, nhân viên thanh tra Sở GTVT tỉnh Hà Nam) về trụ sở, sau khi xác định người đàn ông này xưng là kẻ bắt để gạ tình mẹ bé gái bị mất tích.

img

Nguyễn Quang Điệp. Ảnh: M.H

Hai hôm trước, cháu Nguyễn Quỳnh Chi (4 tuổi, ở quận Long Biên) mất tích khi chơi ở gần nhà. Gia đình bé gái đã trình báo cảnh sát và thông tin lên mạng xã hội nhờ mọi người tìm kiếm.

Thấy chị Hồng (mẹ cháu Chi) để lại số điện thoại, rạng sáng 23.7, Điệp đã nháy vào số máy này. Đêm hôm đó, mẹ bé gái bị mất tích gọi lại hàng chục lần nhưng thanh tra GTVT này không nghe.

img

Tin nhắn Điệp gửi cho mẹ bé gái bị bắt cóc. Ảnh: H.M

6h sáng, Điệp nói đang giữ bé Chi. Giọng đe dọa, ông ta yêu cầu chị Hồng cho quan hệ tình dục nếu muốn mẹ con đoàn tụ. Sau đó, nhân viên thanh tra đang làm việc tại một trạm cân liên tục nhắn tin gạ tình mẹ bé gái.

Vào cuộc điều tra, chiều cùng ngày, cảnh sát đã đưa Điệp về trụ sở. Trong điện thoại di động của người đàn ông này vẫn lưu các tin nhắn gửi cho chị Hồng.

Bước đầu, Điệp khai dù không biết tung tích bé Chi nhưng sau khi đọc được thông tin vụ việc trên mạng đã mạo nhận là kẻ bắt cóc để nhắn tin gạ tình mẹ bé gái.

Ngày 24.7, cơ quan công an đang tạm giữ người đàn ông này để xử lý theo quy định pháp luật, đồng thời tiếp tục rà soát, truy tìm bé gái bị mất tích.

Tùng Lâm (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem