Con nghiện cầm súng vào ngân hàng xin tiền

Chủ nhật, ngày 23/12/2012 10:11 AM (GMT+7)
Đối tượng Thao dùng súng hô hoán và yêu cầu mọi người không được động tĩnh và đưa tiền. Thấy Thao lăm lăm cái súng trên tay, các nhân viên đang làm việc tá loạn, hoảng sợ.
Bình luận 0

Sáng ngày 23.12.2012, CA huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết: Vụ việc nói trên xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng, ngày 22.12.2012 tại Ngân hàng chính sách huyện biên giới Quế Phong. Vào thời gian nói trên đối tượng Quang Văn Thao, trú ở bản Đỏn Chám, xã Mường Noọc, huyện Quế Phong bất ngờ dùng một khẩu súng tự chế đột nhập vào ngân hàng này để xin tiền.

Đối tượng Thao dùng súng hô hoán và yêu cầu mọi người không được động tĩnh và đưa tiền. Thấy Thao lăm lăm cái súng trên tay, các nhân viên đang làm việc tá loạn, hoảng sợ. Sau gần 30 phút trấn an, khuyên răn đồng thời lãnh đạo Ngân hàng đã điện thoại báo cho CA huyện Quế Phong về vụ việc.

Và phải mất gần 1 giờ đồng hồ khuyên nhủ đối tượng, nhân viên ngân hàng đã đưa cho Thao 200.000 đồng rồi anh ta đã ra khỏi trụ sở. Các nhân viên ngân hàng được một phen hú vía. Cùng lúc Thao vừa đi ra thì lực lượng CA huyện Quế Phong bám sát theo dõi mọi động thái.

Sau khi ra khỏi ngân hàng, đối tượng Thao đến một địa điểm tại thị trấn này mua thuốc thì bị công an thộp cổ bắt giữ đưa về cơ quan điều tra. Anh Nguyễn Văn Thịnh - một người dân cho biết: “Vụ việc xảy ra tại Ngân hàng chính sách xã hội huyện Quế Phong chưa từng có, sợ thật, nó là con nghiện và liều quá, thật khủng khiếp”.

Cũng theo cơ quan chức năng, khi lực lượng CA huyện Quế Phong mật phục bắt giữ Thao, đối tượng này cũng đã kịp dùng súng bóp cò, song đạn không nổ.

Vụ việc đang được CA huyện Quế Phong tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Soha

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem