Con trai dùng dao đâm chết cha ruột

Thứ tư, ngày 02/04/2014 09:33 AM (GMT+7)
Tối 1.4, Công an phường Hoà Khánh Nam (quận Liên Chiểu) cho biết, một vụ án mạng con trai dùng dao đâm chết cha ruột vừa xảy ra trên địa bàn.
Bình luận 0
Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 16h ngày 1.4, Nguyễn Phước Linh (23 tuổi, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) đến Nhà máy sản xuất các nguyên vật liệu tái sinh và xử lý chất thải công nghiệp của Công ty TNHH Dịch vụ Môi trường Ánh Dương (đóng tại phường Hòa Khánh Nam) - nơi cha ruột của Linh là ông Nguyễn Đức Thương (41 tuổi) đang làm bảo vệ - để nói chuyện với cha.

Sau khi hai cha con nói chuyện với nhau được một lúc thì xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Linh nhặt mấy cục gạch dưới đất ném về phía ông Thương. Thấy ông Thương vấp ngã, Linh rút dao giấu trong người ra đâm liên tiếp hàng chục nhát, khiến ông Thương gục chết tại chỗ.

Sau khi gây án xong, Linh chạy xe đi tìm mua bông băng y tế để rửa vết thương. Khi quay lại nơi đã đâm chết cha mình, Linh bị lực lượng công an bắt giữ.

Khám nghiệm hiện trường.
Khám nghiệm hiện trường.

Được biết, gia cảnh của ông Thương rất khó khăn. Vợ bị bệnh tâm thần đã lâu vì nhà nghèo nên chưa có điều kiện chữa trị. Gia đình ông Thương có hai con trai. Linh là con trai đầu, năm vừa rồi thi trượt đại học, đang ở nhà và không có công ăn việc làm, có triệu chứng tâm thần.

Ông Thương được nhận vào làm bảo vệ cho Công ty Ánh Dương gần 1 năm nay. Lúc xảy ra vụ việc, ông Thương vừa mới được phát lương.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.
Đình Thiên - Kim Oanh (Đình Thiên - Kim Oanh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem