Con trai tống tiền bố để sống bầy đàn

Thứ năm, ngày 25/11/2010 15:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 24-11, cơ quan công an đã bắt giữ Lê Huy Bắc, 18 tuổi trú tại khối Hải Thanh, phường Nghi Hải, Cửa Lò, Nghệ An, cùng một số đồng bọn, làm rõ động cơ thực hiện vụ tống tiền của các đối tượng.
Bình luận 0
imgimg
Lê Huy Bắc
 Lê Huy Chi

Lê Huy Bắc cùng với Trần Văn Quý, Nguyễn Thị Thu Thảo, Nguyễn Doãn Linh, Lê Huy Chi là những thanh niên không có việc làm. Các đối tượng này thường xuyên tụ tập, đàn đúm và sống bầy đàn với nhau trong một khách sạn ở TP Vinh. Khi cạn tiền, Bắc đã lên kế hoạch tống tiền chính bố đẻ mình.

Đêm 23-11, cả nhóm đến quán bi-a trên đường Nguyễn Sỹ Sách, mượn điện thoại di động rồi nhờ người gọi vào điện thoại của ông Lê Huy Lộc (bố đẻ Bắc) liên tục đe dọa tống tiền với nội dung: “Con trai ông Lê Huy Bắc đã bị chúng tôi bắt. Nếu ông không mang 25 triệu đồng đến chuộc thì không những Bắc mà cả nhà ông đều bị giết.”.

imgimg
Nguyễn Doãn Linh
Nguyễn Thị Thu Thảo

Khi thấy bố mình đã “cắn câu”, Lộc cử Quý và Thảo đi xe máy, bịt mặt đến nhà ông Bắc để lấy tiền. Khi chúng đang nhận bọc tiền, thì các trinh sát công an thị xã Cửa Lò ập vào bắt gọn hai đối tượng cùng bọc tiền tang vật.

Trước đó, trong lúc nhận được những cú điện thoại tống tiền, gia đình ông Bắc rất lo lắng hoang mang nên đã bí mật đi báo với công an.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem