Công an Thái Bình thông tin vụ nghi nổ súng khiến 1 người dính 50 mảnh đạn

Hoà Nguyễn Thứ tư, ngày 29/05/2019 16:32 PM (GMT+7)
Công an tỉnh Thái Bình vừa có những thông tin bước đầu về vụ việc cố ý gây thương tích xảy ra tại khu vực Trung tâm Văn hóa huyện Vũ Thư (Thái Bình) vào tối ngày 20/5 vừa qua.
Bình luận 0

Cụ thể, theo Công an tỉnh Thái Bình, khoảng 22 giờ 10 phút, ngày 20/5, tại khu vực Trung tâm Văn hóa huyện Vũ Thư thuộc tổ An Bình 2 (thị trấn Vũ Thư) xảy ra đánh nhau giữa 2 nhóm đối tượng.

Hậu quả làm 3 đối tượng bị thương phải đi điều trị tại bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Vũ Thư đã chỉ đạo lực lượng khẩn trương tiến hành điều tra, xác minh, thu giữ vật chứng, trưng cầu giám định và ghi lời khai của các đối tượng liên quan.

Căn cứ tài liệu điều tra ban đầu, hôm nay (29/5), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vũ Thư đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự cố ý gây thương tích.

img

Những vết đạn găm trên người Phạm Ngọc Quân sau vụ ẩu đả. (Ảnh: Báo Ngày nay)

Hiện, Công an tỉnh đang chỉ đạo Công an huyện Vũ Thư khẩn trương điều tra vụ án theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, thông tin trên báo Ngày nay cho biết, vào tối ngày 20/5, tại quán nước ngay trước cửa Trung tâm Văn hóa huyện Vũ Thư có hai nhóm thanh niên to tiếng với nhau.

Khoảng một lát sau thì xô xát xảy ra thì bất ngờ nổ ra một tiếng súng khiến một nam thanh niên đổ ngục tại chỗ. Vụ ẩu đả vẫn tiếp tục diễn ra, khi hai nhóm thanh niên đuổi nhau tới khu vực trước cửa UBND huyện Vũ Thư thì đối tượng trước đó cầm súng bắn bị chém gục và hai nhóm thanh niên nhanh chóng tản ra chạy về các hướng khác nhau.

Nam thanh niên bị dính đạn sau đó được xác định tên là Phan Ngọc Quân (SN 1994, ngụ xã Minh Khai, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình). Quân ngay sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu và được xác định có tới hơn 50 mảnh đạn găm khắp người, một số mảnh còn găm cả vào nội tạng.

Cho đến thời điểm hiện tại, tình trạng sức khỏe của Quân được tiên lượng là rất xấu. Còn trường hợp đối tượng được cho là cầm súng bắn được xác định tên là Trường, do bị chém nhiều nhát nên đang cấp cứu tại bệnh viện trên Hà Nội.

Nắm bắt thông tin vụ việc, lãnh đạo Công an huyện Vũ Thư ngay sau đó đã chỉ đạo lực lượng trinh sát vào cuộc điều tra và đã làm rõ được danh tính một số đối tượng liên quan. Bước đầu, một số đối tượng đã bị tạm giữ để điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem