Công an thống kê thiệt hại vụ dùng súng cướp điện thoại ở Bắc Ninh

Thứ hai, ngày 29/05/2017 12:02 PM (GMT+7)
Sau khi lấy đi nhiều chiếc điện thoại, hai thanh niên nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát.
Bình luận 0

Trao đổi với PV, đại tá trần Trọng Thực - Trưởng Công an huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh - cho biết, cho đến thời điểm này, CQĐT đã thống kê được thiệt hại trong vụ 2 đối tượng nghi dùng súng cướp điện thoại xảy ra vào chiều 27.5.

Theo đó đã có 19 chiếc điện thoại di động với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng bị 2 đối tượng cướp đi trong chớp mắt.

Trao đổi với PV, anh Tùng - chủ cửa hàng sửa chữa xe Tùng Lâm, người chứng kiến sự việc - cho biết: “Tôi đang ngủ trưa nhưng sau đó đã nghe tiếng kêu cứu của nữ nhân viên siêu thị điện thoại. Khi tôi chạy ra thì thấy một số nhân viên của cửa hàng siêu thị sợ hãi kể rằng đã bị cướp. Lúc đầu tôi tưởng họ bị cướp mất xe máy nhưng sau đó thì biết họ bị cướp điện thoại”.

img

2 đối tượng dùng hung khí, o ép nhân viên để cướp điện thoại.

Cũng theo lời anh Tùng, quá trình kiểm kê lúc đó, các nhân viên siêu thị điện thoại Thế giới Công nghệ cho biết họ bị 2 đối tượng lấy đi gần 20 chiếc điện thoại đi động, trong đó có 6 chiếc điện thoại iPhone 6 plus đã qua sử dụng.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa tin vào khoảng 14h30 ngày 27.5, tại siêu thị điện thoại Thế giới Công nghệ có địa chỉ tại thôn Đồng Xép, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, đã xảy ra một vụ cướp tài sản táo tợn.

Theo hình ảnh camera ghi lại được, thời điểm trên có hai nam thanh niên đeo khẩu trang, một người mang theo một vật nghi là súng, người còn lại mang theo dao de dọa, khống chế các nhân viên đang bán hàng tại đây để cướp tài sản.

Sau khi lấy đi nhiều chiếc điện thoại, hai thanh niên nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát.

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo siêu thị đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an.

Đại tá Trần Trọng Thực cũng cho biết thông tin, địa bàn xảy ra vụ việc thuộc phạm vi của Công an Khu công nghiệp Tiên Sơn.

Hiện tại, các đơn vị nghiệp vụ đang trích xuất camera ghi hình để phục vụ công tác điều tra.

Theo người dân địa phương, siêu thị điện thoại Thế giới Công nghệ mới được khai trương ít hôm.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nguyễn Bắc (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem