Lời khai khó tin của 2 kẻ đánh, hiếp dâm cụ bà 64 tuổi ở Bắc Giang:

Hoà Nguyễn Thứ bảy, ngày 29/06/2019 12:26 PM (GMT+7)
Khi chuếnh choáng hơi men, 2 nam thanh niên ở Lạng Giang (Bắc Giang) đánh liều sang xã bên để sàm sỡ các cô gái. Nhưng không thấy cô gái nào, nhóm đối tượng liền hiếp dâm cụ bà ở ruộng lúa.
Bình luận 0

Ngày 29/6, thông tin mà Dân Việt nắm được, 2 đối tượng Nguyễn Văn Chỉ (SN 1993), Nguyễn Văn Yên (SN 1999), cùng trú xã Nghĩa Hoà (Lạng Giang), 2 đối tượng gây ra vụ hiếp dâm cụ bà 64 tuổi trên địa bàn đã bị khởi tố, bắt tạm giam.

Cụ thể, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lạng Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Chỉ và Yên để điều tra về tội “Hiếp dâm” xảy ra trên địa bàn xã Quảng Thịnh.

Nạn nhân của vụ việc này là cụ bà T.T.T (64 tuổi, Lạng Giang). Bà T gặp nạn khi đang trên đường đi thể dục về nhà.

Về diễn biến vụ việc, khoảng 21h đêm 16/6, trên đường đi tập dưỡng sinh từ nhà văn hóa về nhà, bà T đã bị Chỉ và Yên đi xe máy chặn đường hành hung. Nhóm này đã cả gan thực hiện hành vi đồi bại với cụ bà và bỏ mặc nạn nhân tại hiện trường.

Đáng chú ý, hiện trường gây án của 2 thanh niên trên chỉ cách nhà bà T 50 mét, đó là khu vực ruộng ven đường. Ban đầu, bà T khai chỉ bị hành hung, tuy nhiên trước dấu vết tại hiện trường, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã động viên tinh thần người phụ nữ, xác định bà đã bị 2 thanh niên hiếp dâm.

img

Chỉ và Yên khai ban đầu mục đích đi tìm các cô gái đi đường để sàm sỡ, nhưng không thực hiện được ý định, cả 2 đã hiếp dâm cụ bà 64 tuổi. (Ảnh minh hoạ)

Rất nhanh chóng, Nguyễn Văn Chỉ và Nguyễn Văn Yên nổi lên là đối tượng tình nghi cao nhất. Cả 2 đã bị tạm giữ hình sự không lâu sau đó để làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, Chỉ và Yên đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội, cả 2 khai nhận đã hiếp dâm bà cụ 64 tuổi vào đêm 16/6.

Theo lời khai của các đối tượng, vào đêm gây án, khi đã có chút hơi men trong người, Yên đi xe máy rủ Chỉ sang địa bàn xã Quang Thịnh để tìm các cô gái đi đường để sàm sỡ.

Ban đầu, khi Yên và Chỉ chở nhau đi theo đường liên thôn từ xã Nghĩa Hòa sang xã Quang Thịnh, gặp một cô gái đi xe máy đi ngược chiều. Lọt vào tầm ngắm, 2 thanh niên quay đầu theo cô gái để lợi dụng thời cơ thực hiện ý định sàm sỡ, tuy nhiên mất dấu.

Không tìm được cô gái, 2 nam thanh niên sinh năm 1999 và 1993 tiếp tục đi trên đường thì gặp nạn nhân T. Lúc này bà T vừa đi tập thể dục và đang trên đường về nhà.

Ngay lập tức 2 gã trai đã áp sát, lôi cụ bà 64 tuổi xuống ruộng lúa ven đường hiếp dâm bà cụ. Khi bà cụ hô hoán, Yên đã đấm vào mặt, bụng bà T khiến nạn nhân gẫy răng, bị thương trên cơ thể.

Dân Việt tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem