Cụ ông 76 tuổi bắn chết người ra đầu thú

Hứa Phương Thứ tư, ngày 31/05/2017 14:17 PM (GMT+7)
Sau khi dùng súng bắn chết nạn nhân, cụ ông 76 tuổi đã lên xe máy rời khỏi hiện trường và đến công an đầu thú sau đó một ngày.
Bình luận 0

Ngày 31.5, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, Nguyễn Văn Để (76 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM), nghi phạm dùng súng bắn chết người xảy ra tại xã Phú An, thị xã Bến Cát khiến một người chết đã ra đầu thú.

img

Ảnh minh họa.

Sau khi gây án, Để lên xe máy rời khỏi hiện trường. Sau một ngày, nghi phạm đến Công an TP.HCM đầu thú. Hiện công an đang di lý nghi phạm về Phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra.

Trước đó, vào trưa 30.5, ông Nguyễn Tuấn Kiệt (37 tuổi, ngụ xã Phú An, thị xã Bến Cát) đang cùng một số công nhân tiến hành xây hàng rào tại khu đất của ông thì ông Nguyễn Văn Minh (ngụ cùng xã Phú An) đến ngăn cản, không cho xây, vì cho rằng đất đang tranh chấp. Giữa ông Kiệt và ông Minh xảy ra cãi vã.

Đến khoảng 11h giờ cùng ngày, Nguyễn Văn Để (anh ruột ông Minh) đi xe máy đến và rút súng bắn vào đầu Kiệt khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, Để giơ súng lên đe dọa ai vào sẽ bắn rồi lên xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem