"Cướp bay" lao thẳng xe vào CSGT, vung gạch tấn công

Xuân Lực Thứ sáu, ngày 08/01/2016 22:54 PM (GMT+7)
Sau khi giật túi xách của cô gái, "cướp bay" lao xe vào CSGT nhằm bỏ trốn. Khi bị CSGT truy bắt, tên cướp cầm gạch chống trả.
Bình luận 0

Ngày 8.1, lực lượng Đội CSGT số 2 (Công an TP.Hà Nội) đã khống chế thành công 2 đối tượng cướp giật túi xách của một phụ nữ. Đó là Bùi Tuấn Anh (20 tuổi) và Lê Đình Châu (23 tuổi), trú tại Quảng Xương, Thanh Hóa.

img

Đối tượng Lê Đình Châu (ảnh nhỏ) và tang vật tại cơ quan điều tra.

Trước đó, khoảng 16h chiều 8.1, tổ công tác Đội CSGT số 2 làm nhiệm vụ ở đường Âu Cơ (quận Tây Hồ, Hà Nội) bất ngờ nghe tiếng một phụ nữ tri hô “cướp” và đuổi theo 2 nam thanh niên đang phóng xe với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng.

Tổ công tác Đội CSGT số 2 ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng 2 đối tượng không chấp hành mà lao thẳng vào tổ công tác hòng thoát thân. Tuy nhiên, tổ công tác Đội CSGT số 2 đã khống chế được một đối tượng. Tên còn lại bỏ mặc đồng bọn, tiếp tục bỏ chạy.

Khi bị chiến sĩ Đội CSGT số 2 đuổi theo, tên cướp cầm gạch ném về tổ công tác. Rất may, các chiến sĩ CSGT né được. Bỏ chạy được khoảng 100 mét, tên cướp bị cảnh sát khống chế, khóa tay.

Tại hiện trường, lực lượng CSGT đã thu từ 2 tên cướp 1 chiếc túi xách màu đen, bên trong có 1 điện thoại iPhone và hơn 1 triệu đồng. Kiểm tra cốp xe 2 đối tượng, lực lượng chức năng còn thu giữ một bộ vam phá khóa.

img

Cảnh sát tìm thấy một bộ vam phá khóa trong cốp xe 2 tên cướp.

Đội CSGT số 2 sau đó áp giải 2 đối tượng và tang vật bàn giao cho cho Công an phường Nhật Tân (Tây Hồ).

Danh tính 2 tên "cướp bay" được làm rõ là Bùi Tuấn Anh và Lê Đình Châu. Còn nạn nhân là chị Bùi Thị Nhung (28 tuổi, ở Quảng Ninh).

Chị Nhung cho biết, khi chị đang đi trên đường Âu Cơ, tới đoạn chợ hoa Quảng Bá thì bất ngờ bị 2 đối tượng trên vọt lên giật túi xách, rất may được tổ công tác giúp đỡ và lấy lại được tài sản.

Vụ việc đang được Công an phường Nhật Tân tiếp tục làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem