Cứu sống thanh niên bị bạn nhậu dùng kiếm đâm xuyên ngực

Quốc Dinh Thứ sáu, ngày 31/10/2014 11:11 AM (GMT+7)
Sáng nay (31.10), Viện Quân y 211 (Binh đoàn Tây Nguyên) cho biết đã cấp cứu thành công, cứu sống một trường hợp nam thanh niên bị đâm xuyên ngực. 
Bình luận 0

Trước đó, lúc 21h ngày 30.10,  Khoa Hồi sức - Cấp cứu Viện Quân y 211 tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn Quân (20 tuổi, ở Ia Pếch, Đăk Đoa, Gia Lai) trong tình trạng bị vật nhọn đâm xuyên ngực, thủng qua phổi, vết thương đã làm tràn dịch, xẹp phổi phải, xuyên qua cơ hoành, qua gan rồi ra phía sau lưng.

img

Nguyễn Văn Quân đang được cấp cứu tại Viện Quân y 211 (Binh đoàn Tây Nguyên).

Do mất nhiều máu, vết thương nặng, Quân nhập viện trong tình trạng bị hôn mê, không bắt được mạch, có nguy cơ sẽ bị tử vong. Các bác sĩ đã nhanh chóng hội chẩn rồi tiến hành phẫu thuật. Đến 9h sáng nay, bệnh nhân Nguyễn Văn Quân đã qua cơn nguy kịch, mắt đã mở, mạch, huyết áp ổn định.

Bà Võ Thị Liên (57 tuổi, mẹ bệnh nhân Nguyễn Văn Quân) cho biết: “Nhìn thấy vết thương, ai cũng bảo con trai tôi khó mà sống được...”. Cũng theo bà Liên, chiều 30.10, con trai bà mới làm xong cái chuồng bò,  mua 2 con bò về nuôi. Sau đó Quân mua rượu và thịt một con gà để chiêu đãi bạn bè. Uống rượu say, Quân đã bị một bạn nhậu dùng thanh kiếm đâm xuyên người, tưởng Quân đã chết nên hung thủ đã bỏ trốn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem