Đà Nẵng: Nghi án kẻ ngáo đá sát hại một phụ nữ dã man trong phòng trọ

Thứ bảy, ngày 29/10/2016 16:04 PM (GMT+7)
Sau khi nghe thấy tiếng động mạnh ở phòng trọ, nhiều người hốt hoảng chạy đến thì phát hiện người phụ nữ đầu không còn nguyên vẹn đang nằm bất động trên vũng máu.
Bình luận 0

Chiều 29.10, trao đổi với PV,  đại diện cơ quan CSĐT công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết, hồi 11h cùng ngày tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo điều tra bước đầu, tại dãy trọ trên đường Hòa Nam 6, phường Hòa Minh, người dân phát hiện có tiếng đập phá mạnh, nhưng cửa ra vào nhà trọ và phòng khóa chặt.

img

Khu vực xảy ra án mạng. Ảnh: Quang Huy.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân nhanh chóng trình báo lên nhà chức trách. Sau khi lực lượng công an dùng búa phá khóa thì phát hiện vụ án mạng kinh hoàng khi thấy người phụ nữ đầu không còn nguyên vẹn đang nằm bất động trên vũng máu.

Xác minh ban đầu cho biết, người phụ nữ xấu số là Võ Thúy V. (SN1982) là người thuê nhà trọ nơi xảy ra án mạng. Nhà chức trách sau đó cũng đã bắt được nghi can, quần áo dính máu đi ra từ phòng trọ là Nguyễn Hoài Thanh, SN 1986, trú tổ 36, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

img

Nghi can tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Huy.

Theo những nhân chứng kể, sau phát hiện tiếng động có một người đàn ông đi ra ngoài cùng với chiếc xe máy của nạn nhân với quần áo còn dính máu. Nhân chứng cũng cho biết thêm giữa Thanh và nạn nhân là người tình và Thanh thường xuyên đến phòng của nạn nhân chơi.

Tại cơ quan CSĐT nghi can Nguyễn Hoài Thanh, vẫn còn đang trong tình trạng ngáo đá. Hiện, công an đang tiếp tục điều tra tiếp tục lấy lời khai của Thanh để làm rõ vụ việc.

Quang Huy (Doanh Nghiệp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem