Đà Nẵng: Truy tìm nam thanh niên trộm hòm công đức ở các ngôi chùa

K.Oanh Thứ năm, ngày 05/09/2019 13:24 PM (GMT+7)
Ngày 5/9, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết đang trích xuất camera, truy tìm nam thanh niên trộm thùng công đức trong các ngôi chùa trên địa bàn.
Bình luận 0

Theo đó, cụ thể có 4 chùa trình báo về việc mất hòm công đức. Trong đó, 2 chùa có camera ghi lại hành động nam thanh niên trộm hòm công đức ở các ngôi chùa này.

Tại chùa Nam Thọ (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), theo trích xuất camera, tối 25/8, một thanh niên cao khoảng 1,7m, mặc quần jeans xanh, áo dài tay, đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy đến chùa. Tại đây, nhân lúc nhiều người đang tụng kinh, nam thanh niên này ngang nhiên rinh thùng công đức nặng khoảng 50kg tẩu thoát. Toàn bộ hành động của người này được camera ghi lại chỉ trong vòng 15 giây.

img

Nhân lúc nhiều người đang tụng kinh, nam thanh niên này ngang nhiên rinh thùng công đức tai chùa Nam Thọ. Ảnh clip

Khoảng 20 phút sau, người đàn ông này tiếp tục đến chùa Hồng Ân trên đường Lý Đạo Thành (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà), đậu xe máy trước cổng, rồi nhanh chóng chạy vào chùa rinh thùng công đức lên xe máy tẩu thoát.

Hiện Công an quận Sơn Trà đang điều tra vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem