Nghi án con rể đâm bố vợ cũ trọng thương, đổ xăng đốt nhà

PV Thứ ba, ngày 24/07/2018 10:29 AM (GMT+7)
Một người đàn ông đã đến nhà bố vợ cũ khóa trái cửa, đâm trọng thương bố vợ rồi phóng hỏa đốt nhà khiến dư luận không khỏi hoang mang, bức xúc.
Bình luận 0

Sự việc nghiêm trọng xảy ra vào 19 giờ 30 tối qua (23.7) tại một căn nhà trên đường Xuân Đỉnh (Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội).

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, người dân xung quanh nghe thấy tiếng kêu cứu từ nhà ông T. Khi đến nơi, mọi người hoảng hốt khi thấy căn nhà bị khóa trái cửa, phía bên trong là con rể cũ của ông T đang một tay cầm dao, một tay cầm can xăng.

Chủ nhà lúc này bị thương ở tay, chảy nhiều máu. Mẹ vợ cũ của đối tượng liên tục hô cướp và dắt 3 cháu nhỏ lên tầng trên ẩn nấp.

img

Con rể cũ đã đốt nhà, đâm trọng thương bố vợ.

Theo những người dân chứng kiến và tham gia trực tiếp vào quá trình ứng cứu nạn nhân, con rể cũ ông T được người dân đánh lạc hướng, từ đó ông T đã thoát khỏi ngôi nhà. Tuy nhiên lúc này vợ ông T và 3 cháu nhỏ vẫn ở trên tầng 3.

Lúc này, con rể cũ ông T bất ngờ tưới xăng rồi phóng hỏa, thậm chí đối tượng còn mở bình cả bình gas.

img

Rất đông người dân tập trung theo dõi lực lượng chức năng điều tra vụ việc.

May mắn, sau 10 phút, ngọn lửa bao trùm tầng 1 đã dần tắt, không bị lan sang các tầng trên và nhà bên cạnh. Lực lượng chức năng nhận được thông tin đã khẩn trương tới hiện trường cứu nạn và bắt đối tượng.

Đáng chú ý, khi cơ quan chức năng tiếp cận, khống chế con rể cũ ông T, một chiến sĩ công an đã bị thương ở vùng mắt. Đối tượng được khống chế và đưa về cơ quan công an phục vụ điều tra ngay sau đó.

Được biết giữa đối tượng và con gái nạn nhân đã ly hôn một thời gian khá lâu.

Dân Việt tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem