Đâm chết người vì va quệt xe

Thứ hai, ngày 18/02/2013 20:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một số người thân của anh Quý chạy ra cản thì liền bị Triều dùng dao đâm 2 nhát làm anh Quý bị thủng tim, té xuống chết tại chỗ.
Bình luận 0

Ngày 18.2, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Anh Tuấn (SN 1983), Hà Xuân Tú (SN 1989) và Hà Xuân Triều (SN 1994) cùng ngụ TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai về hành vi giết người. 

Như Dân Việt đã phản ánh, chiều 16.2, anh Nguyễn Trọng Quý (SN 1989, ngụ tại phường Xuân An, TX. Long Khánh) trên đường đi chơi trở về nhà thì xảy ra va quệt nhẹ với xe máy của 2 anh em Tú và Triều nên phát sinh mâu thuẫn.

Thấy không có gì nữa, anh Quý bỏ về nhà thì Tú và Triều bám theo để tìm địa chỉ nhà. Sau đó, Tú và Triều rủ thêm Tuấn và 2 thanh niên chưa rõ danh tính, thủ theo hung khí ngồi trên 2 xe máy ập vào nhà anh Quý.

Tại đây, các đối tượng trên khống chế anh Quý, lôi ra khỏi nhà, dùng cây gỗ và đá cục đánh đập anh Quý dã man. Một số người thân của anh Quý chạy ra cản thì liền bị Triều dùng dao đâm 2 nhát làm anh Quý bị thủng tim, té xuống chết tại chỗ.

Sau khi gây án, các đối tượng trên chạy trốn lên huyện Hóc Môn (TP.HCM) thì bị bắt. Hiện lực lượng truy bắt đang truy tìm 2 đối tượng đang còn lẫn trốn. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem