Đánh chết bạn gái dã man vì nghi ngoại tình

Thứ năm, ngày 20/08/2015 14:24 PM (GMT+7)
Nghi bạn tình có quan hệ với một người đàn ông khác, Sơn đã đánh chết bạn gái dã man rồi ra cơ quan công an đầu thú.
Bình luận 0

Sáng 20.8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Văn Sơn (SN 1973, trú tại thôn Nà Héc, xã Yên Lập, huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang) để điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn Nà Héc, xã Yên Lập.

Nạn nhân là chị T.T.M (SN 1973, trú tại xã Thanh Tương, huyện Nà Hang, tỉnh Tuyên Quang).

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 17.8, Công an huyện Chiêm Hóa nhận được thông tin xảy ra một vụ án mạng tại thôn Nà Héc, xã Yên Lập. Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã có mặt tại nhà nạn nhân M để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Qua kiểm tra ban đầu, Công an huyện Chiêm Hóa phát hiện nạn nhân tử vong với nhiều thương tích trên cơ thể là do có dấu hiệu tác động ngoại lực. Nhận thấy đây là vụ việc nghiêm trọng nên đơn vị này đã báo lên Công an tỉnh Tuyên Quang.

img

Cơ quan chức năng đang làm công tác khám nghiệm pháp y nạn nhân.

Cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân để làm rõ vụ án.

Thông lời khai ban đầu, do nghi ngờ bạn tình của mình là chị M có quan hệ với người đàn ông khác nên Hoàng Văn Sơn đã dùng gậy đánh đập, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Sơn vẫn bình tĩnh về nhà tắm rửa, thay quần áo cho bạn gái đặt nằm lên giường rồi đến công an đầu thú, thừa nhận hành vi của mình. Theo kết quả khám nghiệm pháp y sơ bộ ngày 18.8 cho thấy, chị M bị đa chấn thương, toàn thân thâm tím do ngoại lực tác động dẫn đến tử vong.

Cũng theo cơ quan điều tra, đối tượng Sơn đã có vợ nhưng thường đưa những người phụ nữ khác về sống như vợ chồng. Thêm nữa, Sơn có tính hay rượu chè, mỗi lần như vậy hắn lại đánh đập bạn tình của mình.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

H.Sơn (VietQ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem