Đề nghị khởi tố chồng cũ vì bị dọa giết

Thứ năm, ngày 08/12/2011 17:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi ly hôn, bà Đỗ Thu Hà liên tục bị chồng cũ nhắn tin dọa giết, xử lý, rêu rao bôi nhọ nhân phẩm khiến bà hoang mang lo sợ, uy tín trong kinh doanh giảm sút….
Bình luận 0

Theo đơn tố cáo đến cơ quan điều tra của bà Đỗ Thu Hà (SN 1979) – TGĐ Cty Cổ phần ĐT và TM Việt Long (trụ sở tại 20K3 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội), chồng cũ của bà là ông Nguyễn Mậu Tuân (SN 1975, trú tại Kim Nỗ, Đông Anh, Hà Nội) liên tục nhắn tin đe dọa tính mạng bà vào lúc nửa đêm khiến bà Hà lâm vào trạng thái hoang mang, khủng hoảng về tinh thần.

Ngoài ra, ông Tuân còn đi gửi đơn, rêu rao rằng rằng bà Hà nghiện nặng khiến nhân phẩm của bà bị xúc phạm. Thời gian gần đây, nhiều số điện thoại lạ tiếp tục gọi điện cho bà Hà với lời lẽ tương tự.

img
Những tin nhắn có nội dung đe dọa, xúc phạm gửi đến điện thoại bà Hà.

Trước những hành vi của chồng cũ, bà Hà đã làm đơn gửi lên cơ quan công an đề nghị vào cuộc điều tra, khởi tố ông Tuân với hai tội danh: Đe dọa giết người và vu khống.

Trước tố cáo của bà Hà, ông Tuân xác nhận đúng là số điện thoại của ông, nhưng phủ nhận việc gửi các tin nhắn có nội dung đe dọa thóa mạ, xúc phạm đến máy bà Hà.

Nguyên nhân của những mâu thuẫn, tố cáo trên được cho là do giữa ông Tuân và bà Hà tồn tại những tranh chấp về tài sản sau ly hôn.

Theo trình bày của bà Hà: Năm 2000, bà Hà và ông Tuân lấy nhau. Nhưng trong thời gian sống với nhau luôn xảy ra mâu thuẫn. Cuối năm 2010, hai vợ chồng đã ly hôn tại TAND huyện Đông Anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem