Điểm bất ngờ về ổ nhóm đánh bạc trên mạng vừa bị Bộ CA triệt phá

Bách Thuận Thứ năm, ngày 13/12/2018 09:31 AM (GMT+7)
Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) vừa triệt phá thành công một tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên mạng trên địa bàn TP.Hà Nội. Đáng chú ý, cả 10 đối tượng bị giữ, khám xét khẩn cấp đều cùng trú tại 1 huyện trên địa bàn TP.Hà Nội.
Bình luận 0

Ngày 12.12, Cục Cảnh sát hình sự đang tập trung điều tra, mở rộng vụ án truy bắt đối tượng Hoàng Đình Lộc (SN 1983, Đan Phượng, TP.Hà Nội).

Lộc được xác định là người cầm đầu đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên địa bàn TP.Hà Nội.

Về diễn biến vụ việc, sau khi phát hiện đường dây của Lộc tổ chức đánh bạc trên mạng internet thông qua trang website bong88 tại địa bàn TP.Hà Nội, Cục Cảnh sát hình sự đã mở chuyên án đấu tranh, phối hợp với công an TP.Hà Nội triệt phá ổ nhóm này.

Ngày 11.11, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn, lệnh khám xét khẩn cấp đối với 10 đối tượng trong ổ nhóm của Lộc vì thực hiện hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Cơ quan công an đã thu giữ nhiều đồ vật, tài liệu như máy tính, két sắt, điện thoại cùng tiền Việt Nam và ngoại tệ.

img

Nhóm đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá vừa bị Cục Cảnh sát hình sự triệt phá. (Ảnh: ANTĐ)

10 người này là những đại lý trong đường dây cá độ bóng đá 500 tỷ do Lộc cầm đầu. Nhóm này gồm Nguyễn Quốc Khương (SN 1967), Hoàng Đức Hường (SN 1986), Nguyễn Hữu Phước (SN 1995), Tạ Xuân Tuyết (SN 1991), Nguyễn Văn Đoàn (SN 1977), Nguyễn Văn Thọ (SN 1987)… đều trú tại huyện Đan Phượng.

Để cá độ bóng đá, Lộc trực tiếp mua tài khoản (Marter) tại trang mạng của nước ngoài, sau đó sẽ chia ra thành nhiều tài khoản bán lại cho các đại lý. Các đại lý lại tiếp tục hoạt động tương tự xuống các cấp nhỏ hơn, chia thành nhiều tài khoảng để giao cho con bạc thực hiện cá độ.

Qua đấu tranh ban đầu xác định, trong thời gian ngắn đường dây này đã sử dụng số tiền khoảng 500 tỷ đồng để cá độ bóng đá.

Tuy nhiên, hiện đối tượng Lộc đang bỏ trốn khỏi địa phương, cơ quan điều tra đang khẩn trương truy bắt đối tượng này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem