Diễn biến mới nhất vụ 2 chị em ruột bị 2 gã U50 xâm hại ở Hà Nội

Hoà Nguyễn Thứ ba, ngày 13/08/2019 12:33 PM (GMT+7)
Sáng nay (13/8), thông tin với Dân Việt, lãnh đạo công an địa phương nơi 2 chị em ruột bị xâm hại cho biết, với nạn nhân đang mang thai 5 tháng sắp bước vào lớp 10, các đơn vị đã tham mưu để có phương án tốt nhất cho cháu.
Bình luận 0

Cụ thể, thông tin từ Phó trưởng Công an xã Nguyễn Năng Đại (xã S.Đ, Thị xã Sơn Tây, TP.Hà Nội), Công an Thị xã Sơn Tây đang tiếp tục điều tra, làm rõ thông tin liên quan đến vụ việc 2 cháu bé trên địa bàn tố bị xâm hại.

Theo đó, 2 nạn nhân là cháu Hoài (SN 2003) và em gái là cháu Thanh (SN 2005). 2 đối tượng bị tố có hành vi xâm hại các cháu là Đào Văn Sinh (SN 1962) và Đào Văn Chuyển (SN 1966), cùng trú tại 1 xã thuộc Thị xã Sơn Tây.

Đáng chú ý, qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định Hoài đang mang thai tháng thứ 5. Các biện pháp giám định để xác định bố đẻ của thai nhi đã được cơ quan chức năng có liên quan thực hiện.

img

Đối tượng Sinh (bên trái) và Chuyển (bên phải) tại cơ quan điều tra.

Ông Đại cho biết, về kết quả xét nghiệm AND của thai nhi, hiện Công an Thị xã Sơn Tây vẫn đang làm việc, kết quả này chưa thông báo về cho địa phương.

Về phía các nạn nhân, vị lãnh đạo công an xã này cho biết, các cháu đã được tư vấn tâm lý, tránh những ảnh hưởng tiêu cực sau vụ việc đáng tiếc.

img

Mẹ nạn nhân chia sẻ, gia đình hiện rất lo lắng về cái thai trong bụng con gái, bởi cháu còn quá nhỏ, tương lai còn rất dài.

“Cũng không ai ngờ được, trong vụ việc này thì cả 2 bên đều có lỗi. Bố mẹ thì thiếu quan tâm đến con, vì một số hoàn cảnh hơi đặc biệt nên đã để xảy ra chuyện” – ông Đại nói.

Về mong muốn của gia đình muốn bỏ thai của Hoài, ông Đại cho biết, việc này cơ quan chức năng vẫn đang điều tra theo quy định của pháp luật, chưa có kết luận cụ thể nên vấn đề này chưa thể quyết định.

“Gia đình cũng làm việc với trường cấp 3 nơi cháu Hoài chuẩn bị theo học để bảo lưu kết quả của cháu 1 năm” – ông Đại nói.

Dân Việt tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem