Điều tra thầy giáo tung ảnh "mây mưa" với học trò lên mạng

Thứ bảy, ngày 19/03/2016 07:38 AM (GMT+7)
Tại trụ sở Công an thị xã Long Khánh (Biên Hòa, Đồng Nai), giáo viên Q thừa nhận đã tung ảnh nóng với nữ sinh từng là học trò của mình lên mạng xã hội.
Bình luận 0

img

Các hình ảnh được đăng trên Facebook.

Chiều 18.3, Công an TP.Biên Hòa cho biết đã tiếp nhận hồ sơ từ Công an thị xã Long Khánh về vụ việc một thầy giáo lập Facebook để đăng ảnh "mây mưa" với sinh viên.

Theo điều tra ban đầu, M.T.D (19 tuổi, quê Bình Thuận) hiện đang là sinh viên một trường ĐH tại Đồng Nai, từng có quan hệ tình cảm với thầy giáo Đ.H.M.T.Q (32 tuổi) đang giảng dạy tại môt trường cấp II tại tỉnh Bình Thuận vào đầu năm 2014. Sau vài lần quan hệ, D có bầu nên bị buộc đi phá thai. Sau đó D bắt đầu né tránh và đề nghị chia tay.

Vào tháng 9.2015, Q đã đến phòng trọ của D tại TP.Biên Hòa để khống chế D và yêu cầu sống chung như vợ chồng. Q đã lén quay hình và cắt ghép mỗi lần cưỡng hiếp, rồi đưa lên Facebook, gắn thẻ bạn bè và người thân của D và nhằm bôi nhọ. Ngay sau đó, nữ sinh viên này đã làm đơn tố cáo công an.

Ban đầu, khi được mời đến làm việc với Công an thị xã Long Khánh, Q khai D từng là học trò cũ của mình và xác nhận có tung ảnh lên Facebook. Do địa điểm quay ở TP.Biên Hòa nên Công an thị xã Long Khánh đã chuyển hồ sơ cho Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Mẫn Di (Vntinnhanh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem