Điều tra việc xây dựng trường có lan can bị sập ở Bắc Ninh

Bách Thuận Thứ ba, ngày 12/12/2017 10:24 AM (GMT+7)
Cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh đang khẩn trương điều tra làm rõ sự việc 13 cháu học sinh bị thương phải nhập viện khi lan can của trường Tiểu học Văn Môn (Yên Phong) đổ sập.
Bình luận 0

Sáng nay (12.12), trao đổi với Dân Việt, ông Vũ Xuân Lộc - Trưởng Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, các cơ quan chức năng của tỉnh Bắc Ninh đang khẩn trương điều tra làm rõ sự việc sập lan can của trường Tiểu học Văn Môn (Yên Phong, Bắc Ninh) khiến nhiều học sinh nhập viện.

Theo ông Lộc, bước đầu nhận định những con tiện bằng xi măng cát được thiết kế trong hành lang do lâu ngày đã bị mục, nên khi các cháu học sinh tựa vào, đã bị đổ.

Về thông tin cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra việc xây dựng trường Tiểu học Văn Môn có đảm bảo, Trưởng Công an huyện Yên Phong cho biết, cơ quan giám định của tỉnh Bắc Ninh đang làm rõ sự việc, chưa có kết luận cuối cùng.

img

Lan can trường Tiểu học Văn Môn bất ngờ bị sập khiến các học sinh phải nhập viện cấp cứu trong ngày 11.12.

Trước đó, như Dân Việt đã thông tin, vào khoảng 13h chiều qua (11.12), trước khi vào giờ học buổi chiều, hơn 10 học sinh lớp 5 đang chơi đùa trên ban công tầng 2 trường học, 

Trong khi đang chơi đùa, các cháu xô đẩy nhau vào lan can, lúc này, lan can bị lật ra ngoài khiến các cháu bị ngã xuống.

Theo báo cáo ban đầu, có tổng cộng 13 cháu bị thương, tất cả đều là học sinh nam.

Sự việc đang được điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem