Điều tra vụ anh họ 14 tuổi hiếp dâm em gái 12 tuổi

Ngọc Quyên Thứ hai, ngày 11/06/2018 20:44 PM (GMT+7)
Theo lời khai của cháu Y với cơ quan chức năng, trong quá trình sống tại nhà bà O thì H (anh họ) đã có hành vi dâm ô và giao cấu với Y khoảng 10 lần.
Bình luận 0

Chiều tối nay (11.6), theo nguồn tin của phóng viên, Công an huyện Phú Tân (Cà Mau) đang phối hợp cùng Công an tỉnh Cà Mau điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo đó, chị L.K.L (34 tuổi, ngụ ấp Gò Công, xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân) đến cơ quan công an trình báo con chị là V.K.Y (12 tuổi) bị anh họ hiếp dâm. Do vợ chồng chị L li thân nên để Y ở với cô ruột là V.T.O ngụ cùng địa phương. Vào ngày 10.6, chị L được cháu Y kể rằng mình bị anh họ là N.V.H (14 tuổi, con bà O) dâm ô và giao cấu nhiều lần.

img

Ảnh minh họa

Theo lời khai của cháu Y với cơ quan chức năng, trong quá trình sống tại nhà bà O, H đã có hành vi dâm ô và giao cấu với Y khoảng 10 lần. Trong đó, 8 lần dâm ô và 2 lần giao cấu, lần giao cấu gần đây nhất là vào ngày 4.6.

Phía H cũng thừa nhận với cơ quan công an là mình vào mùng ngủ của Y và có hành vi dâm ô với em họ mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem