Điều tra vụ xâm hại tình dục bé gái tại bãi giữ xe bệnh viện

Thứ ba, ngày 12/12/2017 07:26 AM (GMT+7)
Gia đình nạn nhân tố cáo con gái 13 tuổi của họ bị nhân viên bãi giữ xe bệnh viện ở quận 4, TP.HCM khống chế, hãm hiếp.
Bình luận 0

img

Ảnh minh họa.

Thiếu niên bị tố cáo được xác định là Nguyễn Trọng P (sinh năm 2002, quê Đồng Tháp, ngụ quận 4). Anh ta là nhân viên một đơn vị tư nhân thầu giữ xe tại bệnh viện quận.

Nạn nhân bị xâm hại là Vân (sinh năm 2004, cùng ngụ quận 4). Đến nay, từ tố cáo của gia đình Vân, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Theo nội dung đơn tố, cha của Vân bị bệnh nên gia đình thường xuyên đưa đến Bệnh viện quận 4 để thăm khám. Trước thời điểm xảy ra vụ việc vài ngày, Vân dùng xe đạp điện chở cha tới cơ sở y tế.

Gia đình tố cáo, khoảng 16h ngày 30.11, Vẫn vào gửi xe tại nhà xe bệnh viện thì bất ngờ bị P dùng vũ lực khống chế, bịt miệng rồi giở trò đồi bại ngay tại chiếc lều trong bãi xe. Theo đơn tố cáo, Vân phản kháng, chống cự, cắn vào tay của P.

Sau khi thỏa mãn xong, P đã đe dọa Vân không được nói chuyện cho ai biết, không nghe lời sẽ tung đoạn clip nhạy cảm quay cảnh 2 người lên mạng.

P còn cho tên tài khoản Facebook, yêu cầu bé Vân phải kết bạn nhưng bé gái từ chối. Đêm đó, Vân về nhà khóc suốt đêm nhưng gia đình không phát hiện ra. Cô bé sau đó hành sa sút. Theo tố cáo của gia đình nạn nhân, sau đó P tiếp tục xâm hại Vân một lần nữa.

Sau 2 lần bị xâm hại, Vân quyết định kết bạn với P trên mạng xã hội để tìm hiểu nhân thân lý lịch và những thông tin khác của người này. Những đoạn trò chuyện trên mạng giữa Vân và P được gia đình cung cấp cho công an khi tố cáo. Nội dung các đoạn trò chuyện này thể hiện P có hành vi xâm hại em Vân.

Đến đầu tháng 12, Vân kể lại toàn bộ chuyện đã xảy ra cho người thân. Gia đình nạn nhân sau đó có đơn tố cáo P. Công an quận 4 sau đó đưa Vân đi trưng cầu giám định, đồng thời mời P lên lấy lời khai.

Gia đình nạn nhân hiện nhờ sự giúp đỡ của Chi hội luật sư thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM. Nơi này đã tiếp nhận hồ sơ và vào cuộc bảo vệ pháp lý cho Vân.

Theo Công an quận 4, bước đầu P thừa nhận có quan hệ tình dục với em Vân. Tuy nhiên, P khai báo do có quen biết từ trước với Vân và việc…vui vẻ là do cả 2 đồng thuận với nhau.

Hiện Công an quận 4 đang mở rộng điều tra vụ việc để xử lý theo pháp luật.

Linh An (VNN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem