Dính bẫy lương “khủng”, bị đưa sang Malaysia bán dâm

Hồng Cẩm Thứ hai, ngày 18/05/2015 16:26 PM (GMT+7)
Biết hoàn cảnh kinh tế gia đình K và Ly khó khăn, Muội lừa Ly và K sang Malaysia làm tiếp viên phục vụ nhà hàng, karaoke của người tình Muội, nói thu nhập mỗi tháng từ 20-30 triệu đồng. Sang đến nơi, Muội ép K và Ly đi làm tiếp viên quán bar và bán dâm...
Bình luận 0
Ngày 18.5, TAND TP.Cần Thơ xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Trần Ngọc Muội (SN 1994, ngụ phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, Cần Thơ) 14 năm tù, Nguyễn Thị Ly (SN 1986, ngụ xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ) 3 năm tù, cùng về tội mua bán người.

img
Hai bị cáo Muội và Ly trước vành móng ngựa.
Theo cáo trạng: Muội, Ly và C.M.K (ngụ phường Trung Nhứt, Thốt Nốt) có mối quan hệ quen biết. Năm 2012, Muội sang Malaysia làm tiếp viên quán bar, sau đó quen biết rồi chung sống như vợ chồng với một người có quốc tịch Malaysia (không rõ họ tên).

Khoảng tháng 3.2014, Muội về Việt Nam sinh con thì gặp K và Ly. Qua tìm hiểu được biết hoàn cảnh kinh tế gia đình K và Ly khó khăn, Muội lừa Ly và K sang Malaysia làm tiếp viên phục vụ nhà hàng, karaoke của người tình Muội, nói thu nhập mỗi tháng từ 20-30 triệu đồng.

Ngày 1.4.2014, Muội đưa Ly và K sang Malaysia. Khi đến nơi, Muội giữ hết hộ chiếu và ép cả 2 làm phục vụ quán bar hoặc bán dâm để trả chi phí (khoảng 24 triệu đồng), nếu không thì phải bảo gia đình trả số tiền trên hoặc gọi điện thoại về Việt Nam kiếm phụ nữ khác giới thiệu sang Malaysia cho Muội sẽ được trả công 3 triệu đồng/phụ nữ.

Do hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, nên K chấp nhận đi làm tiếp viên quán bar và bán dâm. Làm được một thời gian nhưng vẫn không đủ trả tiền nợ cho Muội, nên K gọi điện thoại về Việt Nam báo tin cho gia đình biết sự việc rồi đi tố cáo hành vi của Muội đến chính quyền địa phương. Ngày 15.5.2014, Muội mua vé máy bay cho K về Việt Nam.

Riêng Ly quay trở về Việt Nam lừa chị N.T.M.T (ngụ xã Trung Hưng, Cờ Đỏ) thế thân cho mình trả nợ cho Muội.

Ngày 8.4.2014, T bay qua Malaysia và bị Muội ép đi bán dâm để trả các khoản chi phí (khoảng 27 triệu đồng). Sau thời gian bán dâm, T gọi điện thoại về cho gia đình thông báo sự việc và tố cáo với chính quyền địa phương.

Đến ngày 23.5.2014, Muội mua vé máy bay cho T về Việt Nam. Ngày 3.6.2014, T tố cáo Muội, Ly tới Công an TP.Cần Thơ.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem