Dọa tung ảnh sex, cưỡng đoạt tài sản của người tình

Hồng Đức Thứ ba, ngày 26/04/2016 11:35 AM (GMT+7)
Lực dùng điện thoại chụp ảnh "nóng" hai người đang quan hệ với nhau rồi dọa tung lên mạng, đe dọa và cưỡng đoạt tiền của người phụ nữ quen qua mạng.
Bình luận 0

Sáng nay (26.4), Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã bắt quả tang Nguyễn Trọng Lực (42 tuổi, trú tại thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa) vì có hành vi dùng ảnh sex đe dọa, cưỡng đoạt tài sản.  

Theo đơn tố cáo của chị H.T (ở huyện Quan Hóa), thời gian qua, chị quen một người mang nick name Tuan Davit Toc.Qt qua mạng. Sau thời gian chuyện trò qua lại, hai người nảy sinh tình cảm. Sau đó, chị H.T và người đàn ông này hẹn gặp nhau và quan hệ  "tình cảm”.

img

Nguyễn Trọng Lực (Ảnh Công an Thanh Hóa cung cấp).

Trong lúc hai người đang "mây mưa", Lực dùng điện thoại di động chụp lại. Sau đó, Lực liên tục nhắn tin đe dọa, buộc chị H.T phải đưa 5 triệu đồng, nếu không sẽ gửi ảnh cho người thân và tung lên mạng.

Bức xúc trước hành vi của Lực, chị H.T. đã làm đơn tố cáo đến công an. Sau một thời gian ngắn, cảnh sát bắt quả tang hành vi cưỡng đoạt tài sản của Lực đối với chị H.T tại một nhà nghỉ ở xã Thiết Ống, huyện Bá Thước.

Hiện, Công an huyện Bá Thước đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Trọng Lực để tiếp tục làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem