Đoạt mạng vợ cũ bằng nhát dao thấu cổ

Hồng Đức Thứ năm, ngày 17/03/2016 09:07 AM (GMT+7)
Mặc dù hai vợ chồng đã ly dị cách đây 2 năm, nhưng do ghen tuông mù quáng, người đàn ông đã đoạt mạng vợ cũ trong đêm sau một cuộc cãi nhau.
Bình luận 0

Sáng nay (17.3), thông tin từ UBND xã Thiệu Toán (huyện Thiệu Hoa, tỉnh Thanh Hóa), đêm qua (16.3) trên địa bàn xã này đã xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân được xác định là chị Trịnh Thị Tình (SN 1969).

img

Ảnh minh họa.

Theo đó, khoảng hơn 21h đêm qua, chị Tình đang ở nhà mẹ đẻ thì bất ngờ người chồng cũ là Nguyễn Văn Lợi (đã ly dị cách đây 2 năm) tìm đến gây gổ với chị. Cho rằng sau khi ly dị, chị Tình về ở nhà mẹ đẻ ở và có “bồ” mới, vì thế Lợi tìm đến nhà chị để tra hỏi. Trong lúc hai người nói chuyện thì xảy ra cãi lộn và xô xát. Được người thân và xóm giềng can ngăn, Lợi bỏ về.

Một lúc sau, chị Tình từ nhà mẹ đẻ đi ra đường thì bất ngờ gặp Lợi quay lại và lao vào hành hung chị. Bất ngờ, Lợi rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào cổ chị Tình, khiến chị tử vong sau ít phút do mất máu nhiều.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân và lực lượng Công an xã Thiệu Toán đã bắt giữ Lợi, giao cho Công an huyện. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để tổ chức khám nghiệm tử thi, sau đó bàn giao thi thể lại cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, trước khi ly dị, hai vợ chồng Lợi - Tình đã có với nhau 2 con - một trai, một gái.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem