Đôi nam nữ “no đòn” vì bị nghi bắt cóc trẻ em

Dương Thanh Thứ sáu, ngày 04/03/2016 11:07 AM (GMT+7)
Nghĩ rằng đôi nam nữ đứng bên đường là người đã dụ dỗ cháu Y để bắt cóc, người nhà cháu bé lao đến đánh hai người này nhừ tử.
Bình luận 0

img

Nghĩ rằng đôi nam nữ dụ dỗ để bắt cóc bé Y, người nhà của cháu đã đánh hai người này nhừ tử. Tuy nhiên, công an xác nhận đôi nam nữ không liên quan.

Ngày 4.3 Công an phường 5, quận 9, TP.HCM cho biết vừa tiếp nhận đôi nam nữ bị người dân bắt giữ giao cho công an vì nghi bắt cóc trẻ con.

Trước đó, vào chiều 3.3, cháu T.N.N.Y (5 tuổi) xin bà ngoại là bà Phạm Thị Loan (52 tuổi, ngụ phường 5, quận 5) ra phía trước nhà chơi và được bà Loan đồng ý. Tuy nhiên, hồi lâu vẫn không thấy cháu ngoại trở vào nhà, bà Loan chạy ra phía trước nhưng không thấy cháu nên tá hỏa thông báo cho nhiều người thân tổ chức đi tìm kiếm.

Khi đến khu vực cầu Tạ Quang Bửu, cách nhà hơn 1km, chồng bà Loan thấy bé Y đang đứng trên cầu khóc mếu máo nên chạy đến trấn an.

Ông Võ Văn Nhỏ – ông ngoại cháu Y nói: “Lúc tôi chạy đến hỏi thì nghe cháu nói bị một người đàn ông dụ dỗ nói về nhà lấy đầm để chở đi múa. Nhưng khi lên xe người lạ mặt, cháu Y khóc nên người này thả bé xuống cầu Tạ Quang Bửu. Lúc này, bé chỉ người thanh niên đứng bên đường chính là người chở mình”.

Ông Nhỏ nói tiếp: “Tôi hỏi cháu là có chắc người đó không thì cháu gật đầu và còn chỉ một cô gái bước ra từ tiệm cầm đồ nói có cả bà này nữa bắt cháu lên xe”.

Nghĩ rằng, đôi nam nữ này chính là người dụ dỗ để bắt cóc cháu Y, nhiều người nhà của bé lao đánh cho đôi nam nữ này nhừ tử. Một số người đi đường không hiểu vấn đề cũng dừng lại định lao đến đánh hội đồng đôi nam nữ nhưng được lực lượng dân phòng can ngăn, yêu cầu đưa về công an giải quyết.

Công an phường 5, quận 8 cho biết, qua xác minh, đây chỉ là hiểu lầm, đôi nam nữ không liên quan nên công an đã cho hai người này ra về.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem