Đột kích sòng bạc trong xưởng nhang, bắt 25 “quý bà"

Hiền Minh Thứ tư, ngày 02/03/2016 21:06 PM (GMT+7)
Chiều 2.3, Công an Huyện Bình Chánh (TPHCM) vừa triệt phá thành công một sòng bạc dành cho các "quý bà".
Bình luận 0

img

Tang vật thu được từ sòng bạc

Theo thông tin ban đầu, qua công tác nắm địa bàn, Công an Huyện Bình Chánh đã phát hiện một khu xưởng ở Ấp 2, Xã Lê Minh Xuận, Huyện Bình Chánh có nhiều biểu hiện bất thường. Tại đây, hàng chục “quý bà” thường xuyên ra vào liên tục từ trưa đến tối.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng nhanh chóng phát hiện đây là một sòng bạc do Đỗ Thị Bê (SN 1957, ngụ Huyện Bình Chánh) đứng ra tổ chức.

Theo cơ quan điều tra, Bê đã nghiên cứu rất kỹ địa hình và quyết định thuê xưởng sản xuất nhang (trước sau là nhiều hộ dân, 2 bên là mương nước) để gầy dựng sòng bài, tránh sự chú ý của Công an cũng như dễ dàng tẩu thoát. Mỗi ngày, hàng chục con bạc là các “quý bà” ham mê cờ bạc đã đến sát phạt dưới hình thức bài cào (3 lá).

Ngày 2.3, đại úy Đặng Thành Danh (Đội phó đội hình sự) đã trực tiếp chỉ huy nhiều mũi trinh sát, bất ngờ ập vào tụ điểm cờ bạc nói trên.

Tại hiện trường, tang vật thu giữ gồm nhiều bộ bài tây đã qua sử dụng, 103 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều xe máy, điện thoại di động. Sau quá trình sàng lọc, có 25 đối tượng đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Đỗ Thị Bê khai nhận, sòng bạc đã hoạt động từ trước Tết Nguyên đán đến nay, mỗi ngày Bê thu tiền xâu từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng, kiêm luôn cung cấp nước giải khát cho các “quý bà”.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem