Đột nhập căn hộ Ciputra, kẻ trộm liều lĩnh đục két sắt trộm tiền tỷ

Hoà Nguyễn Thứ bảy, ngày 20/07/2019 09:40 AM (GMT+7)
Ngày 20/7, Công an quận Bắc Từ Liêm (TP.Hà Nội) đang khẩn trương điều tra vụ trộm đột nhập một căn hộ tại khu đô thị Ciputra, lấy đi tài sản giá trị của nạn nhân.
Bình luận 0

Cụ thể, sáng 19/7, anh Lee Kyung Hoon (SN 1991, quốc tịch Hàn Quốc) mở cửa căn hộ P708-P2 tại khu đô thị Ciputra để chị Kiều Thị Thuyết (SN 1984, quê quán Đồng Trúc, Thạch Thất, TP.Hà Nội) dọn dẹp bên trong.

Lúc này, anh Lee và chị Thuyết phát hiện cửa căn hộ trên có dấu hiệu bị cắt phá. Két sắt để trong phòng ngủ nằm lật ngược và bị phá từ phía dưới đáy lên. Toàn bộ tài sản bên trong két đã bị trộm mất.

img

Kẻ trộm đã phá khoá cửa, đục két sắt và lấy đi tiền tỷ trong căn hộ thuộc khu đô thị Ciputra.

Căn hộ trên được ông Lee Gong Myung (SN 1968, quốc tịch Hàn Quốc) thuê để ở. Ông Lee Gong Myong hiện là Tổng Giám đốc của một công ty đặt trụ sở tại quận Cầu Giấy. Thời điểm này ông Lee Gong Myong không có mặt ở Hà Nội.

Theo trợ lý của ông Lee Gong, khoảng 9h35 sáng 19/7, chị nhận được điện thoại thông báo sự việc kể trên. Vào thời điểm chị có mặt, đồ đạc phía trong căn hộ không bị xáo trộn nhiều.

Tại hiện trường, kẻ gian chỉ vào phòng ngủ, lôi két sắt từ trong tủ ra và cậy phá từ phía dưới đáy.

img

Căn nhà được một người Hàn Quốc thuê để ở, hiện người này không có mặt tại Hà Nội.

Cũng theo chị P, chị được ông Lee Gong Myong thông báo tài sản bên trong két gồm khoảng 1 tỷ Việt Nam đồng, 15.000 Nhân dân tệ, 4 đồng hồ trị giá khoảng 7 tỷ và 10 chỉ vàng. Tổng giá trị tài sản bị mất khoảng 8,1 tỷ đồng.

Sự việc ngay lập tức được thông báo tới chính quyền sở tại. Công an phường Xuân Đỉnh và Công an quận Bắc Từ Liêm đã có mặt, ghi nhận hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Sự việc xảy ra cũng khiến cư dân tỏ ra lo lắng về mức độ an ninh của khu đô thị cao cấp này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem