Dụ cháu vợ 13 tuổi "quan hệ" nhiều lần trong rừng vắng

Thứ sáu, ngày 22/11/2013 15:21 PM (GMT+7)
Sau gần 4 năm lẩn trốn, gã dượng đồi bại đã bị bắt theo lệnh truy nã khi đang ở cùng “người tình” là đứa cháu ruột của vợ và cô bé đó hiện đang mang thai.
Bình luận 0
Gã dượng đồi bại là Nguyễn Văn Ly (sinh năm 1990, ngụ ấp Đồng Sến, xã Định An, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương).

Trước đó, vào tháng 7.2009, chị N.T.N (vợ Ly) bị bệnh không thể đi trút mủ cao su nên nhờ cháu ruột là P.T.N (sinh ngày 21.6.1996, ngụ xã Định Hiệp) đi làm thay.

Trong thời gian 2 dượng cháu đi trút mủ cao su ở địa điểm vắng người, nên Ly dụ dỗ cháu P.T.N để quan hệ tình dục nhiều lần. Khi gia đình P.T.N phát hiện, báo công an, Ly liền dắt P.T.N bỏ trốn.

Công an phát lệnh truy nã Ly về hành vi giao cấu với trẻ em. Đến ngày 21.11, Ly đã bị bắt giữ khi đang ở với P.T.N như vợ chồng tại một nhà trọ thuộc xã Tân Hiệp (huyện Hớn Quản, Bình Phước). Thời gian này thì P.T.N đang mang thai.

Ngày 22.11, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) - Công an tỉnh Bình Dương đã bàn giao đối tượng Ly cho Công an huyện Dầu Tiếng để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.
Đất Việt (Theo Đất Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem