Đưa cô gái đến nhà nghỉ, "tú ông" chụp ảnh quảng cáo tìm khách "làng chơi" 

Việt Phong (Theo Fox, abc) Chủ nhật, ngày 23/06/2019 12:55 PM (GMT+7)
Các đối tượng đã âm mưu dụ dỗ cô gái 17 tuổi đến một căn nhà sau đó dùng chiêu trò đe dọa để ép buộc bán dâm.
Bình luận 0

Nổi tiếng trên mạng, có hàng ngàn lượt người theo dõi, hàng triệu fan hâm mộ nhưng có những người không biết cư xử đúng mực, thậm chí gây ra hành động vi phạm pháp luật để rồi chuốc lấy những cái kết "đắng lòng".

Loạt bài "Những hiện tượng mạng vướng vòng lao lý" sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh về vấn đề này.

Tin lời dụ dỗ

Tháng 11/2017, một cô gái 17 tuổi (sống ở Texas, Mỹ)  đã được giải cứu khỏi một nhà nghỉ. Cô gái bị các đối tượng ép làm gái mại dâm. Sau sự việc này, 3 đối tượng bị bắt giữ gồm Tevin Brown (25 tuổi); Kendra Kimball (23 tuổi) và Jaimian Sims (25 tuổi). Trong đó Jaimian là một rapper được nhiều người biết ở Houston, Texas.

Jaimian Sims chỉ đạo đồng phạm tìm một cô gái để làm gái bán dâm. Các đối tượng này dụ dỗ một cô gái 17 tuổi rời khỏi nhà và đến một căn nhà lớn ở Tây Bắc Houston. Vì tin vào lời dụ dỗ mà cô gái rời khỏi nhà mà không hề biết đó là cái bẫy nguy hiểm. Người thân nạn nhân cũng không hề biết điều này.

Sau khi tới đây, cô gái "sập bẫy" lừa của chúng và bị giữ trong căn nhà. Tiếp đó, cô gái được đưa đến nhà nghỉ Express Inn. Tại đây, nạn nhân được đưa một thẻ căn cước để thuê phòng. 

img

Chân dung nghi phạm Jaimian Sims.

Cô gái được một nạn nhân khác cũng bị ép làm gái mại dâm chụp ảnh để đăng quảng cáo mại dâm trên mạng. Jaimian Sims muốn các quảng cáo này sẽ thu hút khách "làng chơi". Người chụp ảnh cho cô gái trên 18 tuổi. Nạn nhân này sợ hãi vì anh ta luôn mang theo súng và tấn công môt số người khác.

Đe dọa và ép bán dâm

Một trong số 3 đối tượng bị bắt từng cầm súng dí vào đầu cô gái 17 tuổi và đe dọa để nạn nhân phải chấp nhận chuyện bán dâm cho khách. May mắn là nạn nhân đã gọi được điên thoại cho cảnh sát cầu cứu sự giúp đỡ nên cơ quan chức năng phát hiện ra căn nhà đáng sợ mà các đối tượng giam giữ cô gái. Cảnh sát cải trang đã đến nhà nghỉ và tìm thấy nạn nhân.

Sau khi được giải thoát, nạn nhân đã được giao lại cho mẹ và bà ngoại. Gia đình trút được nỗi lo khi con gái về nhà. Điều đặc biệt là cô gái được giải cứu đúng vào ngày lễ Tạ Ơn nên càng có ý nghĩa không gì sánh được. Vào thời điểm giải cứu cho nạn nhân, nhân viên cơ quan chức năng cũng thu được 6.000 USD tiền mặt và cần sa. Qua điều tra, cảnh sát biết Jaimian Sims ép cả nạn nhân là trẻ vị thành niên và người thành niên bán dâm.

Tháng 5/2019, Jaimian Sims bị kết tội có âm mưu buôn bán tình dục và buôn bán tình dục. Bị cáo bị kết tội sau 5 ngày xét xử và tòa sẽ kết án vào tháng 8/2019. Lúc đó, mới biết chính xác Jaimian Sims sẽ lĩnh bao nhiêu năm tù. Tuy nhiên, nhiều khả năng đối tượng này sẽ phải lĩnh ít nhất 10 năm tù, còn cao nhất là tù chung thân và bị phạt 250.000 USD. Hai bị cáo còn lại cũng đã nhận tội và đang chờ kết án. 

Luật sư bào chữa cho Jaiman Sims cố gắng thuyết phục bồi thẩm đoàn về việc các cô gái không phải là nạn nhân, họ sẵn sàng làm "chuyện ấy", Jaiman cũng không sử dụng vũ lực đe dọa hay lừa để ép buộc các nạn nhân làm điều đó. Tuy nhiên, tòa đã bác bỏ và kết tội Jaiman Sim âm mưu buôn bán tình dục trẻ vị thành niên và buôn bán tình dục trẻ vị thành niên.  Jaiman Sims sẽ tiếp tục bị giam giữ chờ đến ngày kết án .

------------------

Mời quý vị đón độc phần tiếp theo của loạt bài Những hiện tượng mạng vướng vòng lao lý vào 13h ngày 24/6/2019.

Bị bắt vì quay clip “vui vẻ” với 150 đàn ông, hotgirl lộ bí mật “kinh thiên động địa”

Rủ rê hàng trăm nam giới “vui vẻ” rồi quay video và đưa lên trang phim nóng, người phụ nữ quyến rũ này sau khi bị bắt...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem