Dùng dao đâm chết "người trong mộng" vì tình đơn phương

Thứ năm, ngày 28/08/2014 08:58 AM (GMT+7)
Thông tin từ Công an quận 6, TP.HCM cho biết vẫn đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy xét đối tượng gây ra vụ án mạng kinh hoàng vào tối 26.8 khiến 1 người tử vong.
Bình luận 0

Nạn nhân trong vụ án mạng là chị Thạch Thị Hủi (21 tuổi, quê Sóc Trăng, tạm trú quận 6, TPHCM). Còn hung thủ gây ra các chết cho nạn nhân Hủi ban đầu được xác định là một thanh niên tên Hiền (khoảng 20 tuổi), trước đây Hiền làm chung chỗ và có tình cảm với chị Hủi.

img

Hiện trường vụ án mạng.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân và người dân tại hiện trường cho biết, khoảng 22h30’ tối 26.8, anh Thái Minh (39 tuổi, ngụ quận 6, là chồng sắp cưới của Hủi) đang chở Hủi đi làm về. Khi đến trước nhà số 231/96 đường Bình Tiên, phường 8, quận 6, TP.HCM thì bất ngờ hai người bị một thanh niên tên Hiền chặn xe lại. Sau khi nói chuyện qua lại, Hiền bất ngờ rút trong người ra một con dao Thái Lan đâm gần chục nhát vào vùng ngực, lưng của chị Hủi khiến nạn nhân gục xuống đất.

Mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân vào Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cấp cứu nhưng không qua khỏi. Sau khi gây án, hung thủ lên xe gắn máy bỏ đi.

Nhận được tin báo, Công an quận 6 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Được biết chị Hủi và anh Minh quen nhau được hơn 2 năm nay và đã làm lễ đính hôn. Hằng ngày, anh Minh chở chị Hủi đi làm và đến tối lại chở về, cả hai sống chung với gia đình anh Minh tại ngôi nhà trong hẻm 231 đường Bình Tiên.

img

Đến chiều 27.8, người dân trong hẻm 231 đường Bình Tiên vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ án mạng.

Theo một số người dân trong hẻm 231 thì trong khoảng 1 tuần trở lại đây, họ thấy một thanh niên khoảng 20 tuổi, đi xe Wave màu đen thường xuyên ngồi tại vị trí xảy ra vụ án mạng, ngoài ra người dân cũng cho biết 2 hôm trước khi xảy ra vụ án họ cũng thấy thanh niên này cãi vã với nạn nhân Hủi.

Đến chiều 27.8, gia đình đang hoàn tất các thủ tục để đưa xác nạn nhân về quê mai táng.

Hiện công an đang khẩn trương truy xét đối tượng gây ra vụ án mạng nói trên.

(Theo Dân trí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem