Gã trai bắt người yêu cũ lột đồ nhảy múa, quay clip rồi ép quan hệ

Thứ năm, ngày 26/12/2013 19:26 PM (GMT+7)
Ngày 26.12, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối tượng hiếp dâm, hành hạ người yêu cũ rồi quay clip.
Bình luận 0
Theo điều tra ban đầu, đối tượng Nguyễn Viết Trung (28 tuổi, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng)và chị Nguyễn Thị Uyên V (25 tuổi trú huyện Tiên Phước, Quảng Nam) đã yêu nhau một thời gian.

Tuy nhiên sau đó hai người chia tay. Ngày 17.12.2013, Trung đến phòng trọ chị V ở đường Hồ Xuân Hương (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) thì thấy chị V đi về cùng 1 thanh niên khác nên Trung nổi cơn cuồng ghen. Sau khi người thanh niên kia rời khỏi phòng trọ chị V, Trung liền xông vào phòng khống chế, đánh đập chị V rồi bắt chị V tới một khách sạn ở phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn). Tại khách sạn Trung bắt chị V cởi đồ ra ngoài hành lang khách sạn đứng rồi dùng kéo cắt tóc chị V.
img
Đối tượng Nguyễn Viết Trung.

Không dừng lại ở đó, tên Trung còn lấy nước dội lên người chị V rồi bật quạt cho chị V lạnh run người. Mặc cho chị V van xin tên Trung còn bắt chị V vừa múa, hát theo những điệu bộ quái dị của hắn ta rồi lấy máy điện thoại ghi lại.

Sau khi kết thúc những hành vi điên rồ trên đối tượng Trung đã dùng vũ lực để bắt buộc chị V quan hệ tình dục.

Cho đến sáng 18.12, sau khi được Trung thả về, chị V đã đến báo sự việc với Công an quận Ngũ Hành Sơn. Chiều cùng ngày công an quận Ngũ Hành Sơn đã bắt Trung để điều tra. Tại cơ quan công an, Trung ngoan cố không khai nhận hành vi của mình.

Bằng các chứng cứ thuyết phục, cơ quan Công an đã bắt Trung cúi đầu nhận tội và khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng để điều tra thêm hành vi giam giữ người trái phép, làm nhục người khác và hủy hoại tài sản đối với đối tượng Nguyễn Viết Trung.
Đình Thiên (Đình Thiên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem