Gái "bán hoa" sát hại khách trong nhà nghỉ rồi lại nhởn nhơ hành nghề

Anh Nguyễn Thứ bảy, ngày 29/11/2014 12:10 PM (GMT+7)
Sau khi “vui vẻ”, cô gái "bán hoa" đã sát hại vị khách làng chơi một cách dã man để cướp sạch tài sản.
Bình luận 0
Liên quan đến vụ phát hiện người đàn ông chết trong nhà trọ với hai tay bị trói như Dân Việt đã thông tin, diễn biến mới nhất là chiều 28.11 công an quận Bình Tân, TP.HCM phối hợp cùng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, công an TP.HCM đã bắt giữ khẩn cấp nghi can Nguyễn Thị Thuỳ Linh (SN 1991, ngụ quận Bình Tân). Bước đầu Linh đã thừa nhận hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.
img
Hiện trường phát hiện anh H bị sát hại dã man trong nhà trọ 102

Theo điều tra, Linh là gái bán hoa ở khu vực công viên Phú Lâm, quận 6. Đêm 26.11 sau khi nhậu xong, anh T.H.H (SN 1986, ngụ tỉnh Thừa Thiên – Huế) tìm đến công viên Phú Lâm… mua vui.

Gặp Linh, sau khi ngã giá xong, anh H chở cô gái này về thuê phòng ở nhà trọ 102 (số 102 – 104, đường Đỗ Năng Tế, khu phố 2, phường An Lạc A, quận Bình Tân).

Sau khi “mây mưa”, anh H vì mệt nên lăn ra ngủ say. Lúc này Linh nảy sinh ý định sát hại anh H để cướp tài sản.

Linh dùng đoạn dây điện có trong phòng siết cổ cho đến khi anh H nằm bất động. Nghĩ anh H chưa tử vong, Linh tiếp tục trói 2 tay và dùng điện trong phòng chích vào cơ thể anh H.

Sau đó Linh lấy trong ví tiền anh H 2 triệu đồng và 1 ĐTDĐ rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Đến trưa 27.11 thì nhân viên nhà nghỉ phát hiện ra cái chết của anh H.

Đáng nói sau khi thực hiện hành vi giết, cướp xong, Linh vẫn nhởn nhơ, hành nghề như bình thường. Nhưng đến chiều 28.11 thì Linh đã bị bắt giữ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem