Gần 100 cảnh sát truy bắt tên cướp có súng trốn trong rừng

An Sơn Thứ năm, ngày 06/08/2015 21:42 PM (GMT+7)
Gần 100 cán bộ, chiến sĩ Công an ở Thừa Thiên- Huế được huy động vào khu vực rừng núi để truy bắt tên cướp có súng vừa gây ra 2 vụ cướp táo tợn. Tuy nhiên, đến 20 giờ hôm nay (6.8), việc truy bắt thủ phạm vẫn chưa mang lại kết quả.
Bình luận 0

Chiều nay (6.8), Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, cơ quan này đang huy động gần 100 cán bộ, chiến sĩ truy bắt tên cướp có súng trốn vào rừng sau khi gây án.

Thông tin bước đầu, trước đó, lúc 15h30 cùng ngày, một người dân trên địa bàn thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên- Huế) đang đi xe máy màu trắng hiệu SH thì bị tên cướp khoảng 20 tuổi tấn công và cướp xe.

img

Khu vực núi Mụ Nhân- nơi tên cướp có súng đang lẩn trốn sau khi gây án táo tợn.

Sau khi cướp được tài sản, tên cướp điều khiển xe máy của nạn nhân bỏ chạy theo Quốc lộ 1A về địa phận xã Lộc An, huyện Phú Lộc. Đến đoạn cầu Truồi (xã Lộc An), bị nạn nhân bám sát, tên cướp dùng súng bắn trả để thị uy. Tuy nhiên, ngay sau đó, tên cướp đã bị nạn nhân xông tới đạp ngã xe nên phải bỏ lại xe để tháo chạy.

Bị truy đuổi gắt gao, tên cướp phải chạy vào nhà dân gần đó. Tại đây, đối tượng tiếp tục cướp một chiếc xe đạp của người dân rồi bỏ chạy về phía thôn Đồng Xuân, xã Lộc Điền. Tiếp đó, đối tượng này chạy vào núi Mụ Nhân, thuộc địa phận thôn Đồng Xuân, rồi lẩn trốn trong rừng cây.

Trước khi bỏ chạy vào rừng, tên cướp bỏ lại túi xách bên trong có một số giấy tờ tùy thân và biển số xe nghi được làm giả.

img

Sau nhiều giờ vào rừng truy bắt tên cướp nhưng không có kết quả, lực lượng công an phải tạm thời ra khỏi rừng để tìm phương án khác.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế lập tức chỉ đạo các phòng ban phối hợp với Công an thị xã Hương Thủy và Công an huyện Phú Lộc vào khu vực núi Mụ Nhân truy bắt tên cướp. Tổng cộng đã có gần 100 cán bộ, chiến sĩ công an vào khu vực rừng núi trên sử dụng chó nghiệp vụ để bắt tên cướp có súng.

Tuy nhiên, đến 20 giờ cùng ngày, việc truy bắt thủ phạm vẫn chưa mang lại kết quả. Do trời tối, điều kiện địa hình phức tạp, nên lực lượng công an đã phải tạm thời ra khỏi rừng để tìm phương án đấu tranh khác hiệu quả hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem