Giả biển số xe quân sự để chở hàng hóa

Thứ ba, ngày 28/09/2010 05:42 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tài xế Hoàng Xuân Thắng, 48 tuổi, ngụ quận 11, TP.HCM không phải là quân nhân nhưng lại mang quân phục với cấp hàm… đại úy khi điều khiển xe.
Bình luận 0

Chiều 27-9, Thiếu tá Trần Quốc Hiệu - Trưởng ban Xe máy – Phòng Kỹ thuật kiêm Đội trưởng Đội Kiểm tra xe quân sự (Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh An Giang) cho biết, Đội Kiểm tra xe quân sự vừa phát hiện và tạm giữ chiếc xe ôtô hiệu Innova, loại 7 chỗ mang biển số “đỏ” KK 21-73 (biển giả), đang lưu thông theo hướng Long Xuyên - Châu Đốc.

Toàn bộ các loại giấy tờ có liên quan đến xe đều là giả mạo. Tài xế Hoàng Xuân Thắng (SN 1962, ngụ quận 11, TP.HCM) không phải là quân nhân nhưng lại mang quân phục với cấp hàm… đại úy khi điều khiển xe.

Theo Thiếu tá Trần Quốc Hiệu, từ tháng 7-2010 đến nay, Đội đã bắt giữ 3 xe tải (loại 15 tấn) sử dụng biển số quân sự giả mạo. Theo khai nhận của các tài xế, đội hình xe tải “đội lốt” xe quân sự này có trên 10 chiếc, hoạt động từ hơn 1 năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem