Gia đình nạn nhân trong nghi án chồng giết vợ rồi tự tử lên tiếng

Chủ nhật, ngày 31/12/2017 08:09 AM (GMT+7)
Sau khi vụ việc đau lòng xảy ra, nhiều nguồn dư luận trái chiều xuất hiện khiến gia đình nạn nhân bức xúc và lên tiếng.
Bình luận 0

Ngày 30.12, bà N (ngụ Loan Mỹ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, bà là mẹ ruột của nạn nhân Nguyễn Thị Kiều T (35 tuổi, ngụ xã Loan Mỹ), còn Võ Văn G (42 tuổi) là con rể bà. Cả hai nạn nhân này được phát hiện chết tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương.

img

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Đây là nghi án chồng dùng dao đâm chết vợ rồi tự sát. Hiện, vụ việc đang được công an tiến hành điều tra làm rõ. Thế nhưng, những ngày qua, dư luận lại xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng, nguyên nhân sát hại vợ là do ghen tuông đã khiến bà N cùng gia đình bức xúc.

“Việc xuất hiện tin đồn G giết vợ rồi tự tử do ghen tuông đã gây ảnh hưởng không tốt cho con gái của tôi. Con gái tôi suốt ngày chỉ ở nhà để nội trợ và nuôi bò nên việc ghen tuông là không có cơ sở”, bà N lên tiếng.

Cũng theo bà N, hàng ngày, G làm công việc mổ bò tại địa phương. Gần đây, G có biểu hiện về thần kinh nên gia đình có đưa đến bệnh viện điều trị và sau đó xảy ra vụ việc đau lòng.

Như báo Người Đưa Tin phản ánh, thông tin ban đầu, vào rạng sáng 25.12, người con gái 16 tuổi nghe tiếng kêu cứu của mẹ là bà T phát ra từ phía phòng ngủ nên chạy vào xem.

Khi chạy vào, người con gái tá hỏa nhìn thấy cha ruột của mình là ông G đang cầm dao tự đâm nhiều nhát vào người.

Hốt hoảng, người con gái hô hoán, kêu cứu. Người xung quanh chạy đến thì vợ chồng ông G, bà T đã chết.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Tam Bình phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Theo đại tá Phạm Văn Ngân - Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, bước đầu xác định nghi phạm là người chồng có dấu hiệu tâm thần và đang điều trị bệnh. Vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục làm rõ.

Thanh Lâm (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem