Gia đình nữ giám thị bị giết bất ngờ xin tha chết cho bị cáo

Quỳnh Nga Thứ tư, ngày 26/04/2017 12:11 PM (GMT+7)
Không muốn nỗi đau khổ của gia đình nạn nhân lại trút xuống gia đình bị cáo, đại diện người nhà nạn nhân bất ngờ xin cho bị cáo Nguyễn Văn Tiến (27 tuổi, trú tại xã Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh) bị truy tố 3 tội danh được sống.
Bình luận 0

Sau phần tranh luận của đại diện Viện kiểm soát và luật sư bào chữa cho bị cáo, đại diện người nhà nạn nhân hỏi “xoáy” bị cáo.

img

Ông Phạm Quốc Triệu, đại diện người nhà nạn nhân (người đứng áo trắng)xin Hội đồng xét xử giảm hình phạt cho bị cáo Tiến.

Ông Phạm Quốc Triệu (đại diện người nhà nạn nhân ) hỏi bị cáo Tiến: “Anh có biết chết là gì không?” Bị cáo Tiến “Dạ, chết là không còn nữa. Em biết mình đã gây tội lớn với gia đình, em xin được sống đề bù đắp lỗi lầm của mình”.

Trước những lời nói ăn năn của bị báo đại diện người nhà nạn nhân xin Hội đồng xét xử giảm hình phạt cho bị cáo Tiến.

“Chúng tôi không muốn nỗi đau mà gia đình tôi đang gánh chịu lại phải trút lên cha mẹ già của bị cáo. Nếu thực sự bị cáo đã ăn năn, chúng tôi mong muốn Hội đồng xét xử cho bị cáo được sống” -ông  Triệu nói tại phiên tòa.

Bên cạnh đó, đại diện gia đình bị hại cũng hủy mọi yêu cầu đòi bồi thường của bị cáo và gia đình bị cáo. Cuối giờ sáng nay Hội đồng xét xử đã bước sang phần nghị án. Dự kiến vào 14h chiều này tòa tuyên án.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem