Giám đốc rút súng đe dọa người dân ở Hà Tĩnh do say rượu?

Hữu Anh Thứ tư, ngày 30/12/2015 06:31 AM (GMT+7)
"Tôi biết tin về vụ việc cũng hơi ngỡ ngàng, có lẽ trong tình trạng say rượu nên anh Hồng đã không làm chủ được bản thân mình”, trung tá Đinh Văn Dương-Trưởng Công an phường Nam Hồng thị xã Hồng Lĩnh nói về hành động côn đồ của Lê Văn Hồng.
Bình luận 0

img

Lê Văn Hồng tại cơ quan công an.  Ảnh:  CATH

Sáng 29.12, trung tá Nguyễn Minh Triển- Phó trưởng Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết: Sau khi vụ tai nạn với xe máy xảy ra, lái xe ô tô Lê Văn Hồng (SN 1982, ngụ Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) không dừng lại mà cho xe bỏ chạy, khiến nhiều người dân chứng kiến vụ việc hết sức bất bình đuổi theo.

Sau đó Hồng đã được đưa về trụ sở công an huyện cùng với phương tiện. Tại đây, đối tượng Hồng có biểu hiện say rượu, khi cán bộ yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, Hồng không chấp hành nên công an đã lập biên bản.

Khoảng 0 giờ ngày 28.12.2015, trên Quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà, Lê Văn Hồng lái xe ô tô biển số 38A-077.59 va chạm với xe mô tô do Phạm Thiện Linh (SN 1991, trú huyện Thạch Hà) điều khiển, khiến anh Linh phải vào viện cấp cứu. Một số nhân chứng kể với phóng viên: Sau khi va chạm, lái xe Hồng không xuống thăm hỏi nạn nhân mà tiếp tục bỏ chạy. Người dân đuổi theo khoảng 1km thì chiếc xe ôtô nổ lốp nên dừng lại. Lúc đó lái xe Hồng bước xuống, tỏ thái độ hung hãn, mở cửa xe lấy khẩu súng bắn điện đe dọa mọi người...

Trung tá Nguyễn Minh Triển cho biết, bước đầu xác định được khẩu súng bắn điện trong xe là công cụ hỗ trợ, được cấp phép cho Công ty cổ phần Xây dựng và thương mại X8 do Lê Văn Hồng làm giám đốc (trụ sở tại thị trấn Thạch Hà).

Còn trung tá Đinh Văn Dương-Trưởng Công an phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh cho hay: Anh Hồng là một công dân của phường Nam Hồng, có lối sống tốt, đã có gia đình và chưa từng vi phạm pháp luật. “Tôi biết tin về vụ việc cũng hơi ngỡ ngàng, có lẽ trong tình trạng say rượu nên anh Hồng đã không làm chủ được bản thân mình”- trung tá Dương cho biết thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem